Nữ diễn viên Minh Phượng "Trong nhà ngoài phố" đột quỵ ở Canada

( PHUNUTODAY ) - Cách đây một tuần, nghệ sĩ Minh Phượng bị đột quỵ khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây nhất, nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc vừa thông báo em gái của chị - nghệ sĩ Minh Phượng đã trải qua một cơn đột quỵ suýt cướp đi sinh mạng.

Nghệ sĩ Minh Phượng

Nghệ sĩ Minh Phượng

Theo đó, nữ nhà văn cho biết, "Em gái tôi từ nhiều năm qua chưa hề có triệu chứng về bệnh huyết áp, tim mạch nhưng bất ngờ bị ngã quỵ khi đang đi làm. Người bạn làm chung đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện General Hospttal tại Vancouver – Canada. Ở bên đó, em tôi không có người thân, một mình nuôi hai con. May mà có bạn bè. Tôi sẽ từ Mỹ sang Vancouver để lo cho em gái".

Được biết, sau khi sang Canada định cư, nghệ sĩ Minh Phượng một mình nuôi hai con ăn học bằng nghề nail ở Vancouver. Thỉnh thoảng, chị sang Mỹ diễn. Năm 2017, Minh Phượng về Việt Nam vài tháng đóng phim điện ảnh Song Lang của Ngô Thanh Vân.

minh-phuong-bi-dot-quy-ngoisao.vn-w400-h563

Nghệ sĩ Minh Phượng từng nổi tiếng qua các vở: Lôi vũ, Con nhà nghèo, Thây ma sống, Chuyện lạ, Chuyện bây giờ mới kể... ở sân khấu 5B Võ Văn Tần. Chị thuộc thế hệ nghệ sĩ gạo cội của sân khấu miền Nam, cùng thời với Hồng Đào, NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, Hồng Vân, Minh Nhí,...

Minh Phượng qua Canada định cư từ năm 1994. Khi con trai đầu mới ba tuổi, con gái còn tập đi, chồng chị đã bỏ đi vì làm ăn vỡ nợ. Hiện con trai chị đã bước sang tuổi 22, học ngành khoa học tự nhiên. Con gái 20 tuổi, đang theo học ngành xã hội. Năm 2017, Minh Phượng về Việt Nam vài tháng đóng phim điện ảnh Song Lang của Ngô Thanh Vân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn