Đã ly hôn, Quang Minh vẫn gửi lời ngọt ngào nhân ngày sinh nhật Hồng Đào

10:23, Thứ bảy 26/09/2020

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quang Minh dành lời chúc đặc biệt đến vợ cũ Hồng Đào nhân dịp sinh nhật tuổi 58.

Hôm qua (25/9) là sinh nhật của nghệ sĩ hài Hồng Đào. Ngoài những lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp thì có một người cũng đặc biệt không kém cũng gửi đến cô lời ngọt ngào. Đó chính là chồng cũ của cô, nghệ sĩ hài Quang Minh.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Minh đã viết những lời yêu thương dành cho vợ cũ: "Làm sao mà quên được cái ngày nay 25-9, birthday của Hồng Đào người bạn diễn của tôi. Happy birthday em".

quang-minh-chuc-mung-sinh-nhat-hong-dao 1

Không chỉ vậy anh còn chia sẻ hình ảnh của vợ cũ chụp cùng hai cô con gái với nụ cười rạng rỡ. Ngay lập tức, Hồng Đào cũng nhấn "like" và gửi lời cảm ơn đến chồng cũ. Hậu ly hôn, Hồng Đào và Quang Minh vẫnvô cùng thân mật như đôi bạn tri kỷ. Điều mà hiếm ai có thể làm được.

Dù là một cặp đôi gắn bó với nhau hơn 20 năm nhưng vào năm 2019, cả hai gây tiếc nuối khi thông báo ly hôn. Hồng Đào viết: “Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình”. 

Cô mong những chuyện không vui của hôm qua được khép lại để chờ đón những điều mới mẻ trước mắt. Về phía Quang Minh, anh vẫn giữ im lặng khi được hỏi về chuyện riêng. Họ có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia. 

quang-minh-chuc-mung-sinh-nhat-hong-dao 2jpg

Diễn viên Đức Tiến - một đồng nghiệp của hai nghệ sĩ - cho biết: "Chuyện anh Quang Minh và chị Hồng Đào ly hôn những ai hoạt động ở Mỹ đều biết hết. Hơn một năm nay, cả hai không còn đứng chung trên sân khấu. Thời gian qua, họ giữ im lặng nên những đồng nghiệp cũng không hỏi han thêm, không muốn khơi chuyện buồn của họ. Tôi thấy tiếc cho hôn nhân của họ...".

Hồng Đào sinh năm 1962, được biết đến như một trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP HCM thập niên 90. Cô đã sang Mỹ định cư tại Bắc California, sau đó gặp và nối lại tình xưa cùng Quang Minh - người khi đó vừa ly hôn vợ. Năm 1995, họ kết hôn. Quang Minh theo vợ diễn hài kịch và cũng nhanh chóng nổi tiếng. Họ trở thành đôi bạn diễn ăn ý cả trên sân khấu và phim ảnh nhưng thật tiếc sau hơn 20 năm họ cũng không thể ở bên nhau trọn đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc