Cho bạn thân về ở nhờ, người đàn ông nhận cái kết đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Cưu mang bạn thân rồi cho về nhà ở nhờ, người đàn ông không ngờ người bạn này đã cướp luôn vợ rồi ra tay sát hại mình.

Ngày 28/5/2007, cảnh sát đã nhận được một 2 cú điện thoại khẩn kỳ lạ từ một người đàn ông. Trong cuộc điện thoại nạn nhân vẫn một mực tin rằng chính anh đã vô tình cướp cò và tự làm mình bị thương.

Khi cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ đến hiện trường, anh Shane nằm dưới sàn với vết đạn phía sau lưng. Căn cứ vào các cuộc gọi, ban đầu các điều tra viên tin rằng anh ta có ý định tự tử. Một đồng nghiệp đã làm chứng rằng anh Shane mang theo súng để ngăn chó sói và chó hoang tới quấy nhiễu bầy cừu.

Shane đã được cấp cứu ngay lập tức nhưng vì vết thương quá nặng, nên nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường. Cái chết của Shane khiến cho gia đình và bạn bè vô cùng sốc và đau đớn.

Gia đình Shane từng sống rất hạnh phúc.

Gia đình Shane từng sống rất hạnh phúc.

Tại tòa, mẹ của nạn nhân, bà Patty Hill nói rằng 2 ngày sau khi con trai qua đời, bà đã phát hiện được những tin nhắn mà Daniel Blair, bạn thân của Shane gửi cho vợ nạn nhân, Jessica trên máy tính. Đó là những tin nhắn yêu đương và chúng ngay lập tức được gửi tới cho cảnh sát.

Sau khi nhận được tin nhắn, cảnh sát bắt đầu tiến hành khám nghiệm tử thi, kiểm tra điện thoại của nghi phạm và sự thật dần được tiết lộ.

Jessica nói với các nhà điều tra rằng mình đã đề cập với nhiều người về mong muốn chồng biến mất nhưng không bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ xảy ra chuyện. Nhưng sau khi sự thật được phơi bày, cô ta đã bị cáo buộc tội đồng phạm trong cái chết của chồng.

Tên bạn thân đã giết anh Shane để đến với người vợ.

Tên bạn thân đã giết anh Shane để đến với người vợ.

Mọi người cho biết Shane và Jessica là một cặp vợ chồng rất hạnh phúc cho đến khi có sự xuất hiện của Daniel Blair bạn thân của nạn nhân. Vì Daniel không có chỗ ở nên anh đã gọi bạn về ở chung với vợ chồng anh. Nhưng người bạn chí cốt này lại nảy sinh quan hệ với vợ anh trong những ngày anh không có nhà.

Sau đó, Shane đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa bạn thân và vợ mình và tỏ ra vô cùng giận giữ. Sau đó Shane và vợ mình chia tay nhau trong khoảng 6 tháng nhưng lại quay về sống với nhau.

Cảnh sát đã nhanh chóng triệu tập đôi nhân tình này để lấy lời khai. Jessica và Daniel đã thừa nhận tội ác của mình. Hắn cho biết hắn đã rủ thêm bạn cũ là Aron Moss cùng đến nông trại và tìm Shane.

Sau đó, cả 3 tên tội phạm đã đều bị bắt giam và đưa ra xét xử.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn