Cuối tháng 11/2017, 3 con giáp này bị TIỂU NHÂN ĐỐ KỴ, ĐỒNG NGHIỆP "CHƠI XẤU" SAU LƯNG

( PHUNUTODAY ) - Trong nửa cuối cùng của tháng 11/2017, những con giáp này hãy cẩn thận tuyệt đối vì bị tiểu nhân phá hoại, đồng nghiệp chơi xấu sau lưng.

Tuổi Dần

Vận trình cuối tháng 11 của người tuổi Dần giảm sút, hung nhiều hơn cát, làm gì cũng thận trọng và đề cao cảnh giác, nhớ là luôn tạo cho mình một đường rút lui trong tình huống cấp bách, không để mình rơi vào thế thụ động.

Trong công việc, tài năng của tuổi Dần chưa được bộc lộ hết trong khi đó đã có kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, thậm chí tìm cách quấy phá. Cách tốt nhất để bạn có thể thoát khỏi những rắc rối này là nói ít, làm nhiều và luôn thể hiện thái độ khiêm tốn. Hãy lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân, cứ bao dung đi rồi bạn sẽ nhận lại được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.

Vận trình tình cảm không như ý. Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Tình trạng chiến tranh lạnh vẫn tái diễn. Nếu cứ kéo dài, e rằng mối quan hệ của hai bạn khó mà cứu vãn nổi. Bạn nên chủ động tìm cách khắc phục.

Người độc thân nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là nơi công sở. Tránh tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, lại tiếp diễn một “mùa Đông rất lạnh”.

con-giap-16

 Ảnh minh họa.

Tuổi Ngọ

Vận trình cuối tháng 11 của người tuổi Ngọ có cát có hung, có thách thức song hành cùng cơ hội. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi sự biến động có thể xảy ra trong tuần. Mọi chuyện thành hay bại phụ thuộc khá nhiều vào cách nghĩ và lối tư duy của bạn. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ sớm chạm tay vào thành công.

Nhìn chung, bạn sẽ trải nghiệm một tuần mới tươi vui, tràn đầy hứng khởi với nhiều dự định và kế hoạch lớn. Vận quý nhân đang vượng, bạn có thể tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người để biến ước mơ trở thành hiện thực. Đôi khi hành động độc lập sẽ vấp phải rất nhiều điều bất lợi, bạn cần khéo léo trong cách vận dụng sức mạnh tập thể để công việc tiến triển nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Tình cảm lứa đôi được cải thiện đáng kể. Tần suất cãi vã, bất đồng không nhiều, nó chỉ dừng ở mức giận rồi thôi, cơn giận đến nhanh và cũng tan biến không hề chậm. Tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó khi hai bạn lên kế hoạch sinh con. Tuy nhiên, chỉ số hung vận khá nhiều, nó tiềm ẩn kẻ tiểu nhân quấy phá. Do đó, bản mệnh vẫn nên tiết chế cảm xúc trong mọi trường hợp, tránh phạm sai lầm đáng tiếc khiến quan hệ đôi bên đi vào thế bế tắc.

Công việc mệnh chủ trên đà thuận buồm xuôi gió. Trải qua biết bao sóng gió, trở ngại, nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng biến ước mơ trở thành hiện thực. Nhìn vào thành quả ngày hôm nay của bạn, ai nấy cũng đều tỏ ý thán phục.

Tuổi Hợi

Cuối tháng 11/2017, vận trình của người tuổi Hợi gặp không ít trở ngại, thách thức. Nếu bị đồng nghiệp chơi xấu, khách hàng hãm hại, kẻ tiểu nhân đeo thì bạn cũng đừng quá ngạc nhiên. Tâm trạng bạn uể oải, mệt mỏi, dẫn tới hiệu quả làm việc giảm sút, thậm chí còn làm sai chỉ thị của cấp trên. Tuy không gây thiệt hại lớn nhưng chí ít uy tín của bạn cũng bị giảm sút.

Vận trình tình cảm tuần mới giảm sút, hai bên to tiếng, tranh cãi vì bạn đã can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của đối phương. Mỗi người đều mang trong mình bí mật riêng, khi họ đã không muốn nói ra tức là họ không hề mong muốn bạn động chạm tới điều đó.

Người độc thân vẫn chưa có tín hiệu tiến triển trong chuyện tình cảm. Quá khứ đã qua, bạn cứ sống mãi với những nỗi đau đã thuộc về dĩ vãng như thế không đáng đâu. Ngoài kia biết bao người đang rất muốn sẻ chia nỗi lòng cùng bạn, hãy mở rộng trái tim đón nhận tình cảm của họ dành cho bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn