Dù là cách đây 10 năm hay bây giờ, Tóc Tiên vẫn đẫn đầu các xu hướng thời trang trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 30, Tóc Tiên càng chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp của mình khi diện những bộ trang phục cắt xẻ tôn dáng.

Từ hình ảnh công chúa tóc xù, Tóc Tiên đã lột xác táo bạo khi xuất hiện với hình ảnh tóc ngắn cá tính, cùng với đó là gu ăn mặc ấn tượng, cá tính và không kém phần gợi cảm và được đánh giá là một trong những người đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang. Trong năm 2019, Tóc Tiên tiếp tục khẳng định phong cách của mình với nhiều bộ trang phục phá cách.

Empty

Tóc Tiên thay đổi khi cắt bỏ mái tóc dài xù đã trở thành thương hiệu.

Ngay đầu năm, Tóc Tiên đã mở màn hoạt động âm nhạc bằng MV "Không ai hơn em đâu anh". Ngoài vũ đạo, âm nhạc, Tóc Tiên còn thu hút với hình ảnh gợi cảm khi điện bộ bodysuit màu cam với thiết kế lệch vai tinh tế. Trang phục còn được phá cách với phần thắt lưng màu bạc ấn tượng. 

Empty

Tóc Tiên xây dựng hình ảnh cá tính, quyến rũ trong MV mở đầu năm 2019.

Nhắc đến những trang phục táo bạo nhất năm của Tóc Tiên không thể không đề cập đến bộ sưu tập áo tắm đủ kiểu của người đẹp. Có khi cô diện monikini đen trắng đơn giản nhưng được thiết kế ấn tượng với phần hông khoét cao cùng dây đan chéo phía sau. Lúc khác, Tóc Tiên chọn mẫu bikini tí hon buộc dây, kiểu dáng này còn giúp Tóc Tiên khoe khéo những hình xăm nhỏ nhắn. Ngoài ra, cô cũng diện những bộ bikini phổ biến được nhiều người lựa chọn như dây áo to bản cùng quần tam giác kín đáo.

Empty

Tóc Tiên có một bộ sưu tập áo tắm đủ loại.

Empty

Bộ bikini buộc dây ấn tượng của Tóc Tiên.

Empty

Diện thiết kế đơn giản nhưng Tóc Tiên vẫn nổi bật.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn gây ấn tượng với công chúng khi diện bộ váy cut-out tứ bề. Trang phục không được nối kết bằng nhiều đường may mà tinh tế đính bằng quai dây và phụ kiện. Thiết kế này tôn lên đường cong 10 điểm của Tóc Tiên cũng như để lộ hình xăm tinh tế nơi hông.

Empty

Bộ váy màu cam táo bạo của Tóc Tiên.

Tóc Tiên cũng không ngần ngại diện mốt không nội y. Hình ảnh của Tóc Tiên vừa quyến rũ lại có chút gì đó cá tính và đầy mạnh mẽ. Đặc biệt, cô chọn cách phối quần cạp cao khi diện kiểu trang phục này để không bị hở hang quá mức.

Empty

Tóc Tiên diện mốt không nội y một cách tinh tế.

Trong năm 2019, Tóc Tiên tiếp tục thử nghiệp phong cách thời trang mới, kể cả những xu hướng khó nhằn như diện mốt khoe corset trong khi đây vốn là loại áo nịt ngực cần được giấu kín. Người đẹp phối corset với quần jean dáng suông hoặc quần jogger. Tóc Tiên thường mặc corset màu đen bởi vậy cũng dễ dàng kết hợp với các loại quần màu sắc khác nhau.

Empty

Tóc Tiên bắt kịp xu hướng mặc corset được nhiều người ưa diện.

Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng là bộ trang phục với croptop mini. Phong cách thời trang của Tóc Tiên chưa bao giờ khiến các fan thất vọng. Chiếc áo ngắn "chẳng tày gang" được mặc ngoài áo croptop thể thao nên không khiến tổng thể set đồ trở nên phản cảm. Tóc Tiên kết hợp với quần legging cạp cao và khoác túi xách quai chéo, đeo thêm kính mắt để hoàn thiện diện mạo quý cô sành điệu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn