Đại gia ép sao chụp ảnh nude bóc lịch 17 tháng

( PHUNUTODAY ) - Đại gia ảnh nude Lưu Định Thành, người ép các sao nam chụp ảnh nude chỉ bị kết án 17 tháng tù giam.

Tòa án Hồng Kông vừa tuyên 17 tháng tù giam cho đại gia Lưu Định Thành, người bị một số các sao nam tố cáo có hành vi sàm sỡ, bắt họ phải chụp ảnh nude.
[links()]
Làng giải trí Hồng Kông được một phen rúng động khi cảnh sát tìm thấy hơn 60.000 bức ảnh khỏa thân của các thanh niên trẻ trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng tại nhà riêng của vị đại gia này.

Theo một số nguồn tin, những ngôi sao này bao gồm cả Ngô Ngạn Tổ, Phùng Đức Luân...

Hai ngôi sao nam Ngô Ngạn Tổ và Phùng Đức Luân bị nghi liên quan tới scandal này.
Hai ngôi sao nam Ngô Ngạn Tổ và Phùng Đức Luân bị nghi liên quan tới scandal này.

Tổng cộng có 35 sao nam bị nghi ngờ liên quan đến vụ việc. Một số người giấu tên cho biết họ được mời đến chụp ảnh quảng cáo cho vị đại gia này nhưng sau đó bị ông ta dùng tiền, thế lực và cả hứa hẹn để họ chụp ảnh khỏa thân.

Các ngôi sao nam vướng vào scandal này thì một mực kêu oan trong khi Lưu Định Thành thì tuyên bố họ chủ động được chụp ảnh khỏa thân chứ không hề có ép buộc.

Theo điều tra của phía cảnh sát, Lưu Định Thành thường xuyên lân la rồi trò chuyện, hỏi thăm các nạn nhân có muốn tham gia vào làng giải trí hay không rồi mời họ về chụp ảnh cho mình.

Trong khi chụp ảnh, ông này thường xuyên sàm sỡ, uy hiếp nếu họ không cộng tác với mình.

Đại gia Lưu Định Thành chỉ bị kết án 17 tháng tù giam.
Đại gia Lưu Định Thành chỉ bị kết án 17 tháng tù giam.

Dựa trên các chứng cớ có được, đại gia Hồng Kông bị kết tội lừa đảo, lợi dụng thân thế, tiền bạc để gạ gẫm thanh niên chụp ảnh nhạy cảm và đe dọa khi không đạt được mục đích.

Ban đầu, toà tuyên án 20 tháng tù giam nhưng xét thấy còn ông ta mẹ già nên giảm 3 tháng cho vị đại gia này. Người dân Hồng Kông vô cùng bất ngờ trước sự khoan hồng quá mức của pháp luật với vị đại gia này.

  • Phạm Hải (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn