Đại gia nào mua dâm, sao mình Hồng Hà chịu ê chề?

( PHUNUTODAY ) - Thế nên bạn hãy khai ra danh tính của những đại gia đã từng qua đêm với bạn để rõ trắng đen.

Mấy hôm nay, tôi luôn theo dõi thông tin người mẫu Hồng Hà bị bắt quả tang bán dâm trong khách sạn. Hồng Hà là đồng hương với tôi. Tôi có mấy điều muốn gửi tới cô ấy.
[links()]
Hà ạ, chúng ta phải thừa nhận người mẫu bán dâm không còn là chuyện lạ hiện nay. Thế nên, chỉ trách tại số Hồng Hà đen đủi mới bị bắt quả tang tại trận. Đi đêm lắm có ngày gặp ma, mọi chuyện vỡ lở phanh phui trên mặt báo, mình Hà chịu tai tiếng.

Những bài học của Yến Vi, Kim Tính chưa đủ răn đe, chưa đủ xương máu hay sao mà bạn còn lộ liễu dấn thân. Thế nên, những tủi hờn, nhục nhã này do bạn tự gây ra, bạn phải chịu đựng.

Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan công an. Ảnh: TPO
Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan công an. Ảnh: TPO

Nghe bạn tâm sự về hoàn cảnh khá éo le, học hết lớp 9 tại quê thì mẹ mất, phải một mình bươn chải kiếm sống nuôi thân tôi thật cảm thương bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều người có hoàn cảnh đáng thương hơn nhưng họ vẫn lao động chính đáng, nghèo cho sạch, rách cho thơm.

Nếu bạn không chạy theo những món đồ hàng hiệu, đắt tiền và lao động một cách nghiêm túc thì hôm nay đâu phải bị dư luận lên án như thế này.

Tương lai phía trước (trở thành một người mẫu diễn viên nổi tiếng như bạn mong muốn: "Em muốn trở thành gương mặt gần gũi và thân quen hơn nữa với người xem trong các vai diễn trong các bộ phim tiếp theo"...) sẽ như thế nào?

Nếu bạn biết kìm chế bản thân trước số tiền cát-sê từ 1.000 – 1.500 USD, không bị Đỗ Trung Kiên dụ dỗ, và đừng nghĩ đơn giản "chỉ đi chơi Đồng Mô với khách mà lại kiếm được nhiều tiền thế thì chẳng tội gì" và không bao giờ ngờ bị bắt; thì bạn đã có một tương lai tốt đẹp chứ không phải có cái tiếng mua bán dâm mãi mãi không thể xóa được.

Lỗi này, do bạn tự gây ra, nên bạn hãy đối diện với nó và nhận ra sai lầm của mình. Cách chuộc lỗi tốt nhất của bạn bây giờ là hãy công khai toàn bộ những gì mình biết.

Thật thiếu công bằng, trong khi một mình bạn phải chịu sự ê chề, nhục nhã của dư luận, xã hội thì kẻ mua dâm vẫn được bình yên và nhởn nhơ. Trong khi vui thì cả hai cùng vui vẻ.

Thế nên bạn hãy khai ra danh tính của những đại gia đã từng qua đêm với bạn để rõ trắng đen.

Cần phải phanh phui tất cả để xã hội lên án. Vì có tiền hay người có địa vị trong xã hội sẽ không ăn vụng mà chùi mép sạch trơn được nữa.

Hay cả những người mẫu khác thuộc đường dây mua bán dâm mà bạn đã tham gia, bạn cũng cần nói hết để cứu lại tương lai cho họ.

Ngoài ra, trong chuyện này, người đáng thương nhất chính là người thân trong gia đình của bạn. Chuyện con gái đi bán dâm được phanh phui trên mặt báo chí thử hỏi còn mặt mũi nào nhìn hàng xóm láng giềng? Ra đường mọi người xì xào, ê chê nhục nhã, không biết dạy dỗ con cái.

Tôi hy vọng các mọi người đừng ác quá dồn gia đình Hồng Hà đến đường cùng như gia đình của Yến Vi ngày trước. Bố của Yến Vi đã từ giã dương gian khi mới ngoài 50 tuổi, trong sự nghẹn ngào và day dứt, u buồn, xấu hổ sau khi sự việc của con gái bị phanh phui trên báo chí.

Bạn vẫn còn trẻ, tương lai vẫn còn nhiều phía trước. Qua sự việc này hãy coi như một sự vấp ngã và bạn cần học cách đứng lên.

Hình ảnh nóng của người mẫu Hồng Hà

 

  • Minh Kết (Quỳnh Phụ, Thái Bình)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn