Đại gia trả dâu: Chồng khẳng định sành đời về trinh tiết

06:39, Chủ nhật 04/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Tỏ ra sành đời, người chồng của cô gái bị gia đình chồng hắt hủi trả về nhà mẹ đẻ ở Cần Thơ khẳng định vợ mất trinh trắng trước khi quan hệ với anh ta.

Tỏ ra sành đời, người chồng của cô gái bị gia đình chồng hắt hủi trả về nhà mẹ đẻ ở Cần Thơ khẳng định vợ mất trinh trắng trước khi quan hệ với anh ta.
[links()]
Ngày 3/3, Nguyễn Phúc Duy, người cho rằng vợ mất trinh và xuất hiện trên phim sex đã lên tiếng nói rõ về thời gian chung sống với người vợ xinh đẹp mà anh cưới một năm trước. 

Khẳng định vợ mất trinh

Trước phản ứng của dư luận cho rằng gia đình chồng ruồng bỏ Nguyễn Thị Xuân Thùy (19 tuổi) ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ, người đàn ông trong cuộc đã chính thức lên tiếng để nói rõ về người mà anh đã cưới về làm vợ hơn một năm trước.
 

Thùy và Duy trong ngày cưới
Thùy và Duy trong ngày cưới


Theo Nguyễn Phúc Duy, trước khi cưới Xuân Thùy anh có một năm tìm hiểu cô khi cha là ông Nguyễn Văn Năm (ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) hứa kết thông gia với gia đình ông Nguyễn Văn Ba (cha Thùy).

Trai chưa vợ, gái chưa chồng, lại thấy Thùy xinh đẹp nên đám hỏi được tổ chức khi Thùy còn học phổ thông. Đến khi cô gái sắp ra trường, Duy với Thùy làm đám cưới.

Nhưng anh không kiềm chế được bản thân về chuyện giữ gìn cho vợ đến tận đêm tân hôn mà “ăn vụng” trước ngày cưới khoảng hai tuần.

Tỏ ra sành đời, hiểu rõ chuyện trinh tiết của phụ nữ nên Duy cho rằng vợ sắp cưới không còn trinh trắng khi lần đầu quan hệ với anh ta. Sau đó, Duy mang “bí mật” này nói với chị hai thì được người phụ nữ này động viên, giải thích có những trường hợp quan hệ lần đầu với đàn ông nhưng không ra máu.

Nhớ lại hôm gặp chị ruột của Duy, người mà ông Năm giới thiệu là con gái lớn hiện đang làm Giám đốc Công ty Cổ phần Duy Tuấn, nữ giám đốc trẻ khẳng định từng động viên em trai bỏ qua chuyện nghi ngờ trinh tiết, miễn sao về nhà chồng vợ Duy ngoan hiền, lễ phép, biết thương yêu chồng và kính trọng người lớn là được.

“Sau đó Duy nghe lời tôi bỏ qua chuyện nghi bé Thùy mất trinh. Tuy nhiên, đến khi nó (Duy - PV) thấy hình ảnh giống vợ trên phim sex thì mới bị cú sốc quá lớn”. - Chị Duy chia sẻ.

Bàn về chuyện trinh tiết, ông Năm cũng bảo rằng có thể bỏ qua nhưng không thể chấp nhận con dâu là người trong phim sex. Quan điểm này cũng được Duy đưa ra khi cho rằng vợ là nhân vật nữ trong cảnh làm tình trên mạng.

“Trong lần quan hệ đầu tiên với Thùy trước ngày cưới tôi biết cô ấy không còn trinh nhưng sau đó đã bỏ qua. Vậy mà sau đám cưới chừng chục ngày trong một lần tình cờ lướt web tôi thấy hình ảnh của vợ trong phim sex. Buồn quá nên tôi đi nhậu nhiều nhưng cam đoan không bao giờ có chuyện đánh Thùy”.

Bực bội vì vợ cứ đòi vàng

Người chồng cho rằng càng buồn hơn khi đi đâu cũng bị bạn bè cười chê vì cưới phải người vợ xuất hiện trên clip sex.

Vì vậy, mà sau đám cưới chục ngày Duy khẳng định cũng ít để xảy ra chuyện giường chiếu với vợ và cho rằng Thùy không hề mang thai với anh.

Người phụ nữ mà Duy cho rằng đó chính là vợ mình
Người phụ nữ mà Duy cho rằng đó chính là vợ mình


Đề cập đến lời ông Năm thì hôn nhân của Duy với Thùy là ép buộc, không phải tự nguyện vì đại gia nước đá này bảo cưới Thùy thì ông sẽ mua cho xe hơi. Duy nói trước lúc gặp nhau, anh với Thùy được người lớn giới thiệu. Sau nhiều lần tìm hiểu, chở nhau lên Cần Thơ ăn uống rồi hai bên yêu nhau nên anh rất thương Thùy.

Đặt câu hỏi vì sao thương mà lại bỏ, Duy nói không thể ở cùng người vợ xuất hiện trên phim sex vì bạn bè, dòng tộc cười chê. Có lần, Thùy kêu Duy chở đi khám bệnh rồi kêu mẹ ruột rước về và từ đó đến nay vợ anh không hề quay lại nên anh đi lấy vợ khác.

Khi phóng viên đặt câu hỏi tại sao đám cưới xong không chở vợ đi đăng ký kết hôn khi Thùy đề nghị thì Duy cho rằng vợ không có kêu đi đăng ký. Anh cũng không nói “em không xứng đáng”. Những lời này đều trái ngược với những gì gia đình Thùy đã kể về việc cô bị gia đình chồng “trả về” vì hư hỏng.

“Gia đình Thùy không hiền như anh nghĩ đâu. Khi đám cưới của tôi với Phương Khanh, gia đình cô ấy kéo vào Hậu Giang quậy. Thùy bêu xấu tôi rằng: “Thằng Duy nó ăn chơi lắm, nó chích xì ke, bị si đa rồi nên sống với nó không được lâu đâu”.

Mâu thuẫn của người chồng này với cô vợ không hôn thú đầu đời lên đến đỉnh điểm trong lần hai gia đình kéo nhau ra chính quyền hòa giải. Thùy bảo gia đình chồng trả lại vàng mà cô gửi cho mẹ chồng nhưng gia đình ông Năm khăng khăng không giữ.

Hôm ấy, Duy cũng có mặt và cho rằng cảm thấy xấu hổ khi nghe Thùy cứ mãi đòi vàng, đòi xe. “Nếu mẹ tôi có giữ dùm thì đưa ra chớ lấy làm gì nhưng tôi khẳng định mẹ tôi không có giữ vàng của Thùy. Gia đình tôi không thiếu thốn nên 3,6 cây vàng không lẽ không mua được. Thùy cứ cho rằng mẹ tôi không trả nên từ đó tôi không còn thương cô ấy nữa”, Duy bộc bạch.

Còn người cha thì nói rằng: Dù đã bỏ ra số tiền lớn cưới Thùy cho Duy nhưng “Trai lộn vợ gia tài bỏ hết, gái lộn chồng của một đền hai”, Duy phải bỏ hết gia tài là chuyện bình thường bởi đã “cưới lộn vợ”.
 

Cha chồng trả dâu “mất trinh” muốn… thưởng nhà báo!

 

  • Hàn Sơn Đỉnh    
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc