4 chiêu hack dáng cơ bản được Jennie lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn mặc đẹp mà chẳng cần tốn sức, bạn cứ diện đồ giống Jennie, thể nào cũng sành điệu thôi mà!

Nói về sao Hàn có độ ảnh hưởng lớn nhất hiện tại chắc chắn là Jennie đứng đầu danh sách bởi bất kỳ cái gì cô mặc cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người.

Jennie được mệnh danh là fashion icon hàng đầu Kpop, diện đồ gì cũng đều dễ tạo trend. Đó là lý do vì sao cô gái này lại nhiều chị em lấy làm hình mẫu, học hỏi trong phong cách. Cơ bản cô có rất có nhiều chiêu ăn diện dễ áp dụng mà bạn có thể copy theo, trong đó có 4 tuyệt kĩ lên đồ mà cô nàng lăng xê thường xuyên nhất. Nếu muốn mặc đẹp mà chẳng cần tốn sức, bạn cứ diện đồ giống Jennie, chỉ có sành điệu trở lên thôi nhé. 

1. Áo crop top quần cạp cao

Một trong những set đồ được diện đi diện lại nhất chắc chắn là đây rồi! Cô nàng tỏ ra rất yêu thích việc kết hợp crop top và quần cạp cao đấy! Điều này cũng dễ hiểu vì cô nàng sở hữu vòng eo cực kì thon nên diện crop top để đảm bảo khoe được lợi thế của mình.

Empty
Empty

Hơn nữa chiều cao của Jennie chỉ ở mức khá nên "quẩy" một chiếc quần cạp cao ống rộng sẽ giúp cô nàng "kéo chân" hiệu quả hơn. Set đồ này được Jennie diện mải miết từ đời thường đến sân bay, cô nàng nào cũng có thể học theo dễ dàng. 

2. Diện cả cây matching 

Nhìn các sao Việt diện matching chắc hẳn ai cũng hiểu họ học của sao hàn nào. Gần đây rong các sự kiện, Jennie tích cực lăng xê các set đồ tông xuyệt tông thanh lịch, hút mắt. Nếu không mặc với quần ống rộng giúp hack chiều cao thì đoá hồng BLACKPINK cũng sẽ diện váy ngắn để tạo cảm giác chân thêm dài. Đảm bảo bạn học theo thì đẹp miễn bàn luôn. 

Empty
Empty
Empty

3. Áo lệch vai, áo yếm

Sở hữu bờ vai 90 độ nên dù cô diện gì cũng đều được mọi người khen nức nở. Nhất là mỗi khi diện những thiết kế này thì các fan chỉ còn cách điên đảo thôi vì cô nàng luôn khoe xương quai xanh lẫn bờ vai quyến rũ "level max". Ngoài ra, diện áo lệch vai, áo yếm còn giúp Jennie trông trẻ xinh, cuốn hút hơn. Nếu bạn cũng muốn diện một item vừa mát thì có thể học cô nàng rapper xinh đẹp này nhé. 

Empty
Empty

4. Chọn quần shorts và chân váy ngắn

Chắc chắn là quần shorts và chân váy ngắn là hai item Jennie cũng rất "cưng". Vì chúng giúp cô nàng trông cao hơn và vóc dáng cũng nuột hơn. Ngoài ra, quần shorts hay chân váy ngắn đều là những item "quốc dân" dễ mix đồ, tuy đơn giản nhưng luôn biến tổng thể sành điệu, trẻ trung. Trong những ngày muốn dạo phố khoe style cá tính, bạn nên học Jennie lên đồ nhé. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn