Vào lúc 19h tối qua, 11/2, một tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP Hà Tĩnh, bị ô tô kéo lê hơn 200m đã khiến 2 thanh niên đi chơi tết chết thảm." />

Đâm chết người, ô tô kéo lê nạn nhân 200m

( PHUNUTODAY ) - align: justify;"> Vào lúc 19h tối qua, 11/2, một tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP Hà Tĩnh, bị ô tô kéo lê hơn 200m đã khiến 2 thanh niên đi chơi tết chết thảm.

Vào lúc 19h tối qua, 11/2, một tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP Hà Tĩnh đã khiến 2 thanh niên đi chơi tết chết thảm.

[links()]

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nói trên xảy ra trên Tỉnh lộ 9, địa phận xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh. 
 
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 thanh niên đi chơi tết chết thảm
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 thanh niên đi chơi tết chết thảm
 
Nguồn tin từ nhà chức trách cho hay, vào khoảng thời gian nói trên chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Inova mang BKS 52Z-7017  do lái xe tên Thông điều khiển, chạy trên Tỉnh lộ 9 hướng huyện biển Lộc Hà lên TP Hà Tĩnh, đến địa phận xã Thạch Hạ đã tông vào 2 xe máy, kéo theo hai thanh niên trượt trên mặt đường hơn 200m. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông thẳng vào cột đèn cao áp bên lề đường rồi lật nhào xuống ruộng.
 
Một trong hai chiếc xe máy bị xe ô tô nghiền nát bét
Một trong hai chiếc xe máy bị xe ô tô nghiền nát bét
 
Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này đã khiến 2 thanh niên (một nam một nữ) đi trên 2 xe máy tử vong tại chỗ, tài xế bị thương phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp, toàn bộ phương tiện gồm ô tô, xe máy bị hư hỏng nặng. Nạn nhân nam sau đó được xác định tên là Vinh, trú tại phường Thạch Trung, nạn nhân nữ tên là Nhung trú tại xã Thạch Hạ (cùng TP Hà Tĩnh).
 
Ngay sau khi vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này xảy ra lực lượng CA TP Hà Tĩnh, lực lượng an ninh xã Thạch Hạ đã có mặt phân luồng giao thông, phối hợp điều tra nguyên nhân, hỗ trợ gia đình đưa xác nạn nhân về quê mái táng.
 
Trong một vụ việc khác, tối 12/2 (Mùng 3 Tết), trên Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Thân Cửu Nghĩa, Châu Thành - Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người bị thương nặng.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào thời điểm trên, một người đàn ông chạy xe máy BKS 63H4-7061 chở một phụ nữ và cháu bé khoảng 4-5 tuổi đến điểm mở của con lươn (đoạn qua ấp Cửu Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa) chuẩn bị qua đường. Bất ngờ, xe máy BKS 51Y2-7580 do một người đàn ông điều khiển chạy với tốc độ cao, tông trực diện vào.

Vụ tai nạn làm cho 2 người cầm lái bị thương nặng, một người bị chảy máu tai. Xe máy bị vỡ tan phần đầu, phuộc xe gãy ngang.

Do người bị nạn ra quá nhiều máu nên nhiều ôtô đang lưu thông trên đường không dám đưa nạn nhân đi cấp cứu. Phải mất thời gian khá lâu, nạn nhân mới được chuyển đến Bệnh viện đa khoa trung tâm huyện Châu Thành trong tình trạng nguy kịch.
 
Hai tai nạn trên diễn ra vào những ngày đầu tiên của năm mới Quý Tỵ đã khiến rất nhiều người kinh hoàng, đau xót. Tuy nhiên, hành động kéo lê nạn nhân hơn 200m của tài xế trong vụ tai nạn ở Hà Tĩnh hay việc các ô tô không hề dừng lại để đưa 2 nạn nhân bị thương nặng đi cấp cứu khiến nhiều người liên tưởng đến những hành động vô cảm diễn ra liên tục trong năm vừa qua. 
 
Cánh tay thiếu nữ dưới bánh xe, nhiều người xúm lại xem rồi bỏ đi mặc nạn nhân kêu cứu; 'hôi của' trong tai nạn; bệnh nhân chết vì bác sĩ yêu cầu phải có tiền mới cấp cứu... Sự thờ ơ với nỗi đau người khác ở Việt Nam dường như đã thành chuyện quá bình thường trong xã hội. Phải chăng, căn bệnh vô cảm ấy trong năm tới sẽ không những không nhẹ hơn mà ngày càng trở nên trầm kha, khó chữa.
  • An Khanh ( Tổng hợp từ Dân trí, NLĐ)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn