Đấm chết vợ ngay tại chiếu bạc

16:25, Chủ nhật 23/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Đang mải mê sát phạt với các chiến hữu, thấy người vợ xông vào la lối ngăn cản và cướp tiền trên chiếu bạc, Cường đứng dậy thẳng tay "tẩn" vợ đến chết.

(Phunutoday) - Đang mải mê sát phạt với các chiến hữu, thấy người vợ xông vào la lối ngăn cản và cướp tiền trên chiếu bạc, Cường đứng dậy thẳng tay "tẩn" vợ đến chết.

[links()]

Vào khoảng 15h30 ngày 22/10/2011, tại xã Đức Lạc (Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Trần Thị Hiệp (SN 1979), ở thôn 2, xã Đức Lạc đến tại khu tập thể công nhân nhà ga Đức Lạc để tìm chồng là Cao Mạnh Cường (SN 1975) đang đánh bạc với bạn bè tại đây.

 

Nhiều người bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của chị Hiệp

 

Thấy chồng vẫn mải mê sát phạt với các bạn, chị Hiệp gọi liên tục nhưng Cường vẫn không chịu về. Quá bực mình, chị Hiệp xông vào la lối ngăn cản và cướp tiền của chồng với ý định cho chồng hết tiền mà đi về.

Đang hăng máu "ăn thua" lại bị vợ làm mất mặt trước bạn bè, Cường nổi khùng, đấm mạnh vào cổ vợ. Cú đấm của Cường đã làm chị Hiệp bị gãy đốt sống cổ, đổ gục xuống nhà và chết ngay tại chỗ.

Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Cao Mạnh Cường đã bị công an huyện Đức Thọ tạm giữ ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, hai vợ chồng Cường - Hiệp làm nghề buôn bán hàng tạp hoá. Hai vợ chồng đã có 2 con, cháu gái đầu hiện học lớp 7, cháu trai thứ 2 đang học lớp 5.

Ngàn Phố

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc