4 hành động của phụ nữ tưởng chừng là xấu xí nhưng lại khiến đàn ông thích thú, say mê

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ bản thân mình xấu xí khi mồ hôi mồ kê nhễ nhại, đầu tóc, quần áo dính đầy mỡ thì sẽ khiến đàn ông chán ngán. Vốn dĩ đàn ông rất thích phụ nữ vào bếp, nhất là lúc họ tập trung nấu nướng, đàn ông cảm thấy người phụ nữ xinh đẹp đến lạ.

1. Ăn uống thoải mái, tự nhiên

Phụ nữ thường ở trước mặt người yêu hay chồng thì cứ nghĩ bản thân phải ăn uống dè dặt, chú ý trước sau. Chính vì vậy họ đánh mất đi sự tự nhiên vốn có của mình. Là phụ nữ hãy cứ ăn uống thật thoải mái, miễn sao không bị lố, vô duyên là được. Hãy thể hiện con người chân thật của mình, đừng giả tạo. Có như vậy đàn ông mới trân trọng nâng niu.

2. Buộc tóc cao tự nhiên

Đây là một hành động của phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn. Khoảnh khắc phụ nữ đan tay vào đừng lọn tóc toán lên sự quyến rũ khó tả. Mặt khác mùi hương thơm từ tóc tỏa ra sẽ khiến anh ấy vô cùng thích thú say mê. Không cần tán tỉnh thì cũng tự đổ mất rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Tập trung nấu ăn

Đừng nghĩ bản thân mình xấu xí khi mồ hôi mồ kê nhễ nhại, đầu tóc, quần áo dính đầy mỡ thì sẽ khiến đàn ông chán ngán. Vốn dĩ đàn ông rất thích phụ nữ vào bếp, nhất là lúc họ tập trung nấu nướng, đàn ông cảm thấy người phụ nữ xinh đẹp đến lạ. Phụ nữ càng giỏi nấu nướng càng khiến đàn ông chung thủy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Tập trung giải quyết công việc

Không phải chỉ với đàn ông trở nên có sức hút khi anh ta tập trung làm việc mà phụ nữ cũng vậy. Khi tập trung toàn bộ mọi thần thái để giải quyết một vấn đề nào đó thì phụ nữ trông rất ngầu. Điều này toát lên sự bản lĩnh, khiến đàn ông nể phục và yêu thương. Là phụ nữ vừa phải có sự dịu dàng, nữ tính nhưng cũng phải có sự mạnh mẽ, độc lập nếu muốn đàn ông nguyện yêu mình suốt cả đời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn