Đàm Vĩnh Hưng lập nhóm hát "nóng"

09:02, Thứ tư 26/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lập một nhóm nhạc để trình diễn nóng ngay tại một sự kiện, sau đó các thành viên... đường ai nấy đi.

(Phunutoday) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lập một nhóm nhạc để trình diễn nóng ngay tại một sự kiện, sau đó các thành viên... đường ai nấy đi.

Việc Đàm Vĩnh Hưng lập nhóm hát vừa diễn ra trong một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM hôm 24/10/2011. Theo đó, vì Mr Đàm nhận giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm, nên khán giả đề nghị chủ nhân hát một ca khúc để tặng mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng nhận giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất
Được yêu cầu hát tặng, Mr Đàm đã mời các nam ca sĩ cùng lên hát với mình

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng nhanh trí đề nghị cần người đệm piano cho mình để có thời gian đảo mắt quanh khán phòng "lựa" thành viên nhằm thành lập "nóng" một nhóm hát. Các thành viên được chọn ngẫu nhiên đều là nam ca sĩ gồm: Cao Thái Sơn, Ưng Hoàng Phúc, Đăng Khôi và Quang Hà.

IMG_0086.jpg
Bàn chọn ca khúc
IMG_0101.jpg
Cùng cất cao tiếng hát với bài "Em và tôi"

Dù không được tập dượt trước, các ca sĩ trẻ đều bị Mr Đàm "bắt cóc" lên sân khấu, nhưng chỉ sau một chút hội ý chọn ca khúc, phân công hát chính và dàn bè, nhóm ngũ ca đã thực hiện một màn trình diễn đầy ngẫu hứng hết sức hấp dẫn gây bất ngờ cho khán giả.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Các ca sĩ nhường micro cho nhau

Nhóm ngũ ca hát rất ngọt dù chỉ có hai micro

Ca khúc "Em và tôi" được Đàm Vĩnh Hưng "lĩnh xướng" cùng sự hòa giọng của các thành viên trong nhóm hát đột xuất, trên nền nhạc piano của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, đã làm nên một tiết mục có một không hai và khó có thể tái hiện.

Tiết mục đến đây chấm dứt, nhóm hát cũng tự giải thể

Điều "đáng tiếc" là sau màn trình diễn ngẫu hứng, ăn ý, như đã luyện tập với nhau từ lâu, nhóm hát chưa kịp đặt tên này đã chính thức... tan rã. Các thành viên lại trở về sự nghiệp hát solo, để lại "kỷ lục" nhóm hát có tuổi thọ ngắn nhất trong làng showbiz.

  • Đồng Xuân

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc