Đàm Vĩnh Hưng thoát "nạn"?

10:15, Thứ sáu 18/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Tổng đạo diễn Chương trình Táo quân Tết Quý Ty của VTV cho biết, Táo quân năm nay sẽ không có màn tái hiện vụ “khóa môi” nhà sư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Tổng đạo diễn Chương trình Táo quân Tết Quý Ty của VTV cho biết,  Táo quân năm nay sẽ không có màn tái hiện vụ “khóa môi” nhà sư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn vào vai Ngọc Hoàng, nghệ sĩ Chí Trung vẫn đảm nhận Táo Giao thông, nghệ sĩ Vân Dung là Táo Y tế.

Sự thay đổi lớn nhất là 2 diễn viên Công Lý và Xuân Bắc đổi vai cho nhau: Xuân Bắc vào vai Bắc Đẩu, còn Công Lý vào vai Nam Tào. Các Táo còn lại vẫn trong quá trình tập và nhận vai.

Táo quân 2013 sẽ không bêu riêu màn khóa môi của Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư.
Táo quân 2013 sẽ không bêu riêu màn khóa môi của Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư.


Được biết, trước đó, một số báo đưa tin, Táo quân năm nay sẽ đá xoáy chương trình The Voice - Giọng hát Việt bằng các bình luận của các huấn luyện viên tại sân chơi này. Màn khóa môi của ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng với nhà sư đã gây xôn xao các báo mạng cũng như các câu chuyện khóc mếu của fan cuồng K-pop cũng sẽ là chủ đề báo cáo của Táo văn hóa.

Trước đó, nghệ sĩ Tự Long cũng đã tiết lộ về hậu trường Táo quân 2003. Tự Long cho biết: "Chúng tôi vừa tập Táo ở Đài truyền hình từ 10h đêm đến 4-5h sáng rồi tạt một chút qua nhà đưa con đi học, sau đó lên cơ quan tập vở".

Theo tiết lộ của Tự Long đã có nhiều người bị kiệt sức: "Như anh Khánh có nhiều đêm thức đến sáng, sau đó về không ngủ được rồi lại thức cả ngày, tối lại đi tập Táo. Tôi biết có lần anh ấy bị tới 3 đêm liền không ngủ tí nào được, mệt quá, đến ngủ ngay tại nơi tập, những lúc như vậy, anh Đỗ Thanh Hải lại phải thoại hộ".

Còn riêng phụ nữ, Tự Long cho biết: "Phụ nữ được ưu tiên hơn chút, tập đến 1-2h là được về nhà rồi".


Lộ ảnh Táo Quân mặc áo dài dân tộc nhảy Gangnam style

Kim Hảo (tổng hợp)
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc