Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cảm thấy nhói đau khi Dương Triệu Vũ tình tứ với người khác

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện anh cảm thấy nhói đau khi nhìn thấy Dương Triệu Vũ tình tứ với một người khác.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tham gia một talkshow đã chia sẻ về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ. Anh nói, anh xem Dương Triệu Vũ như người thân từ khi nam ca sĩ dắt người yêu về nhà ra mắt. Lúc đó, Mr. Đàm nhận ra mình đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho Dương Triệu Vũ.

Trước nghi vấn mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ là tình yêu, Mr. Đàm khẳng định: 'Đó hoàn toàn không phải là tình yêu. Bởi nếu đã là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm lấy người mình yêu, càng không bao giờ để họ đem người yêu về nhà ra mắt'. Dù là vậy, Đàm Vĩnh Hưng thật lòng cho biết, anh cũng đã có những lúc tim nhói đau khi nhìn thấy Dương Triệu Vũ tình tứ với một người khác.

dam vinh hung

 Đàm Vĩnh Hưng nhói đau khi nhìn thấy Dương Triệu Vũ tình tứ với một người khác.

Mr. Đàm cũng tiết lộ: "Hưng gần như là một cuốn bách khoa toàn thư đối với Dương Triệu Vũ cho nên tất cả những gì mà Vũ cần hỏi hay khi Vũ có người mới hỏi có được không thì Hưng nghĩ: "À, niềm tin cậu ấy đã gửi cho mình, nó đã tin tưởng mình như thế thì đúng là người thân của mình rồi".

Chia sẻ thêm về tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, anh chưa bao giờ thất bại khi chinh phục một người nào đó. Trong tình yêu, anh cũng rất chân thành: "Khi yêu ai, tôi cởi bỏ chiếc áo Đàm Vĩnh Hưng để ngoài cửa và bước vào tình yêu bằng trái tim của Huỳnh Minh Hưng, luôn chân thành và ân cần". Nhưng nam ca sĩ có “thói quen hư hỏng” là làm mọi cách để có được nhưng khi có được lại sợ rồi bỏ chạy.

dam vinh hung (1)

 Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bản thân đã vùng vẫy quá lâu mà chưa tìm được bến đỗ trong tình yêu. Đã có lần anh cứ tưởng mình yêu một người và sẽ xây dựng hạnh phúc với người đó. Tuy nhiên, anh nhận ra càng yêu lâu anh càng không thoả mãn và không giữ được sự nồng nàn với một nửa của mình. 'Tôi vẫn muốn như ngày xưa là khi yêu chỉ yêu một người thôi. Nhưng mà tôi sợ, khi yêu người này lỡ tháng sau lại gặp một người khác tốt hơn thì sao?'.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ chinh phục người nào mà trái tim anh khao khát. "Mình đã có quá nhiều vai diễn, cảm xúc trên sân khấu, không lẽ đến tình yêu của mình mà mình còn phải diễn hay sao? Có trả tiền cũng không làm. Rất nhiều đại gia khóc vì Đàm Vĩnh Hưng" - Đàm Vĩnh Hưng lý giải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn