Đàn bà lấy chồng, để bớt buồn bớt đau thì đừng bao giờ quên những điều này

( PHUNUTODAY ) - Người ta bảo: điểm yếu của đàn ông nằm dưới đũng quần còn điểm yếu của đàn bà nằm ở bên ngực trái. Đàn bà muốn hạnh phúc thì phải biết đâu là điểm yếu chí mạng của mình.

1. Ngoài gia đình thì mọi tình yêu trên đời này đều cần điều kiện để duy trì. Sẽ không ai tự dưng yêu bạn dài lâu theo năm tháng nếu bạn không trao đi điều họ muốn. Ngay cả người bạn đời bên cạnh bạn cũng sẽ có lúc rời đi. Đến cùng, cũng chỉ có bạn và gia đình là nơi đợi bạn về. Vì vậy, đừng quên yêu quý chính mình và cha mẹ.

2. Niềm tin của phụ nữ uổng phí nhất chính là khi chỉ đặt vào người bạn đời. Chồng là bạn đồng hành, là chỗ dựa nhưng đừng tin đến bất chấp. Phụ nữ cho bao nhiêu, yêu thế nào cũng phải giữ lại đôi chút để bảo vệ chính mình. Vì rõ ràng, làm sao bạn quản hết được tương lai. Đàn bà khôn luôn có một đường lui ngay khi chỉ còn một đường cùng duy nhất.

tuoi-suu-la-con-giap-co-chap-khong-bao-gio-nhan-sai

3. Đời phụ nữ có 3 việc nhất định không thể ngừng mỗi ngày, là học hỏi, xinh đẹp và kiếm tiền. Học hỏi để có nội hàm, xinh đẹp để tự tin và kiếm tiền để bảo vệ chính mình. Phụ nữ có kiến thức, tự khắc có khí chất. Phụ nữ biết làm mình đẹp, tự khắc giữ được đàn ông. Và phụ nữ có tiền của chính mình, nghiễm nhiên có tiếng nói và thu hút.

4. Phụ nữ nên sống thực tế nhưng đừng quá thực dụng. Kiếm tiền quan trọng thật nhưng nhan sắc sức khỏe cũng quan trọng không kém. Đừng để đến một lúc chồng ngoại tình rồi mới dành thời gian ngắm mình trong gương. Đừng để đến khi tiền có bao nhiêu cũng không mua được thanh xuân và sức khỏe.

5. Phụ nữ thương ai thì thương, vì ai cũng được nhưng đừng quên phải thương lấy mình trước. Đừng nuôi quan niệm phải hy sinh mọi thứ vì chồng con. Giá trị của tận tụy nằm ở ghi nhận của người khác, vậy thì cũng hãy chừng mực để họ biết đâu là quý giá.

6. Phụ nữ làm vợ, đừng nghĩ mình là siêu nhân. Những lúc phải kiên cường thì nhất định hãy như sỏi đá. Nhưng đừng quên mình cũng cần yếu đuối để chồng chở che, để chồng là người đàn ông trong gia đình.

7. Đừng đòi quản đàn ông làm gì, phụ nữ mình không đủ sức đâu. Cách tốt nhất là cứ cho anh ta đủ tự do, anh ta tự khắc biết quay về.

8d89bae5d8f0f84f5b9b301e4f25b8e569e2f92e

8. Với phụ nữ, điện thoại của chồng là thứ đáng sợ nhất. Có những điều đừng nên quá tò mò, chắc chắn sẽ đau lòng. Vợ khôn muốn quản, cứ quản trái tim của chồng.

9. Đàn ông lấy vợ cần nhiều hơn một người vợ. Hãy là bạn đời, nhân tình và cả tri kỉ của chồng. Có thể ở nhà bếp, cũng có thể ra phòng khách. Có khi trang nhã quý phái, cũng có lúc cần chút “hư” với chồng. Nói yêu chồng được thì cũng hãy hiểu chồng cần gì muốn gì.

10. Đừng tạo cho đàn ông thói quen dễ dàng được tha thứ. Đàn ông làm đau bạn lần đầu là do họ sai, nhưng có lần 2, hay nhiều lần sau đó là do bạn dại. Phụ nữ khôn đừng chiều đàn ông thói quen tổn thương mình. Đàn ông sai thế nào, họ đều phải trả giá, và chính bạn luôn có thể là người ra giá.

11. Phụ nữ cần con, nhưng đừng sống chỉ vì con. Không đứa trẻ nào đủ sức gánh bất hạnh của mẹ mình. Đàn bà có quý trọng chính mình, tự mình hạnh phúc thì mới mong đem đến cho con cuộc sống tốt đẹp.

12. Là vợ chồng rồi thì hãy hiểu cãi nhau là để bên nhau dài lâu hơn. Cãi nhau không phải để xem ai đúng ai sai, mà là cả hai hiểu nhau đến đâu. Nếu không thể im lặng thì cũng đừng khiến một câu nói đã giết chết cuộc hôn nhân của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link