Đàn bà sau đổ vỡ: Không đàn ông vẫn sống, chỉ không tiền, không con mới thực sự khốn khổ

11:37, Thứ hai 18/01/2021

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ trưởng thành lại càng thấm thía bên cạnh bố mẹ thì chỉ có con cái mới là là người đi cùng mình đến cuối đời. Thế nên trong hôn nhân được làm mẹ chính là điều kỳ diệu nhất.

Cái mà phụ nữ cần nhất sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, đó chính là tiền

Phụ nữ ạ, tình yêu có thể giúp chúng ta tốt đẹp hơn, nhưng nó không phải là tất cả. Hôn nhân tan vỡ, không còn tình yêu đúng là đau lòng, nhưng sẽ càng khốn khổ hơn nếu bạn không có tiền.

Chỉ có tiền mới giúp bạn vượt qua được những khổ sở khi nuôi con một mình. Có tiền mới giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống. Và chỉ có tiền mới giúp bạn sống tiếp mà không đau khổ về những gì bản thân đã cho đi quá nhiều.

Phụ nữ phải biết kiểm soát cuộc sống của mình, chồng hôm nay có thể của mình nhưng chưa chắc ngày mai đã như thế. Phụ nữ đừng chỉ biết mơ mộng, hãy thực tế với cuộc sống này. Bởi vì cuộc đời không vì bạn mà thương hoa tiếc ngọc đâu. Chỉ khi có tiền, sự độc lập và làm chủ được cuộc đời mình thì phụ nữ mới có thể hạnh phúc được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Con cái là điểm tựa vững chắc, hơn cả đàn ông

Lúc còn trẻ, lúc còn độc thân bạn mơ ước nhiều. Đến lúc kết hôn, có chồng con thì bạn mới thấy những thứ kia là tạm bợ ngoài tiền và con cái. Chồng của mình còn có lúc bị thiên hạ dòm ngó. Lòng không vững thì rồi anh ta cũng sẽ đi theo người khác mà thôi. Nhưng con cái chính là món lãi của hôn nhân, không mong sau này chúng sẽ nuôi bạn, mà chúng sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn khi yếu lòng.

Phụ nữ trưởng thành lại càng thấm thía bên cạnh bố mẹ thì chỉ có con cái mới là là người đi cùng mình đến cuối đời. Thế nên trong hôn nhân được làm mẹ chính là điều kỳ diệu nhất.

Đừng đánh mất tình yêu đối với bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ngốc nhất là kiểu phụ nữ bị đàn ông lừa dối hết lần này đến lần khác. Phụ nữ có tâm lý yêu rồi thì không cần phải làm đẹp, hiểu rõ nhau rồi thì không cần cầu kỳ. Nhưng đàn ông lúc nào yêu bằng vẻ ngoài. Thế nên đừng dại mà bỏ bê chính bản thân mình.

Chẳng ai muốn mình bạc phận, nhưng nếu điều đó xảy ra hãy biết cách giữ lại điều quan trọng nhất của một người phụ nữ. Là đàn bà, tin tưởng ai cũng nên dành một chút niềm tin lại cho mình. Thương ai cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc