Dân mạng tức giận khi thấy bố mẹ cho con 6 tháng tuổi uống cà phê mỗi ngày, nhưng sự thật mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi 6 tháng tuổi, bé gái này đã được bố mẹ cho uống cà phê mỗi ngày để thay sữa.

Mới đây, câu chuyện cô bé Hadijah sinh ra ở Polewali Mandar, West Sulawesi, Indonesia uống cà phê thay sữa mỗi ngày khiến ai đều ngỡ ngàng.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, cô bé này đã 14 tháng tuổi nhưng được bố mẹ cho uống cà phê thay sữa từ lúc 6 tháng tuổi.

Cô bé được cha mẹ cho uống cà phê từ khi 6 tháng tuổi.

Cô bé được cha mẹ cho uống cà phê từ khi 6 tháng tuổi.

Liên quan đến việc này, Safiruddin và Anita, cha mẹ của bé gái này cho hay, con gái họ uống 1,5 lít kopi tubruk, một loại cà phê rẻ tiền của Indonesia, hàng ngày. Đôi vợ chồng này đã cho con gái uống cà phê thay sữa vì họ quá nghèo, không đủ tiền mua sữa cho con.

Được biết, đôi vợ chồng này chỉ kiếm được khoảng 33.000 đồng mỗi ngày khi làm việc cho một đồn điền dừa và thậm chí có ngày họ không có việc để làm. 

"Chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Con bé giờ đây không thể đi ngủ nếu không được uống cà phê. Con bé thậm chí còn la hét đòi uống cà phê trước khi đi ngủ", cha mẹ Hadijah cho hay.

Cô bé này đã uống 5 tách cà phê mỗi ngày để thay thế sữa.

Cô bé này đã uống 5 tách cà phê mỗi ngày để thay thế sữa.

Nhìn hình ảnh đứa trẻ ôm bình cà phê uống đã khiến nhiều cư dân mạng tức giận nhưng sự thật đằng sau thì thật xót xa.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, các quan chức từ Cơ quan Y tế Polewali Mandar đã đến thăm gia đình cô bé này. Họ đã cung cấp cho bé một nguồn cung cấp sữa và bánh quy đồng thời khuyên cha mẹ ngừng cho bé uống cà phê vì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe trẻ em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn