Dàn mỹ nhân nhóm Red Velvet lên đời nhan sắc nhờ giảm cân, các nàng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần các thành viên của Red Velvet bị công chúng chê bai ngoại hình, để sở hữu được vóc dáng cân đối thon gọn như bây giờ, các mỹ nhân đã phải áp dụng chế độ siết cân rất nghiêm ngặt.

Để xứng đáng được làm thần tượng giới trẻ tại xứ Hàn, các idol luôn phải có cho mình những tiêu chuẩn chung như gương mặt xinh đẹp, làn da đẹp không tì vết, vóc dáng thon gọn không mỡ thừa... Nếu không áp dụng được những tiêu chuẩn đó các idol lập tức bị đem ra chê bai cũng như nhận hàng ngàn những bình phẩm tiêu cực từ khán giả. Các mĩ nhân nhà Red Velvet cũng từng là nạn nhân.

Rel Velvet có tất cả 5 thành viên nhưng đã có đến 3 người từng bị chê bai về ngoại hình đó là Joy, Wendy và Yeri còn lại 2 thành viên là Irene và Seulgi dù không gặp phải tình trạng thừa cân nhưng cũng phải rất vất vả để duy trì được vóc dáng. Đến thời điểm hiện tại, sau khi giảm cân các cô gái nhà Red Velvet được cho là thăng hạng nhan sắc hơn so với lúc trước rất nhiều.

Wendy nhảy dây 10.000 cái mỗi ngày

Wendy là thành viên gặp nhiều vấn đề về vóc dáng cũng như cân nặng nhất trong Red Velvet, vì vậy cô nàng đã phải áp dụng một chế độ ăn và tập luyện được xếp vào hàng khắc nghiệt nhất. Đối với các idol, lịch tập luyện vũ đạo hằng ngày thôi cũng quá tải, thế nhưng, bên cạnh việc tập luyện vũ đạo, Wendy còn phải nhảy dây 10.000 cái mỗi ngày để tiêu hao năng lượng. 

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-c68fd4

Để hô biến thân hình mũm mĩm của mình thành "mình hạc xương mai" như bây giờ Wendy đã phải áp dụng một chế độ không thể khắc nghiệt hơn.

Để siết cân, buổi sáng cô chỉ ăn táo hoặc uống nước ép rau xanh, thỉnh thoảng sẽ thay đổi bằng đậu đen, cải bắp hoặc uống sữa. Còn vào buổi tối, cô nàng cũng không ăn mà chỉ uống nước bí ngô mà thôi. Sau 4 tháng vất vả áp dụng chế độ này cô đã giảm được 15kg. Tuy nhiên, đây được xem là phương pháp ép cân trong thời gian ngắn, còn nếu áp dụng phương pháp này quá lâu sẽ rất có hại cho cơ thể.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-873e55

So với lúc trước thì thời điểm hiện tại vóc dáng của Wendy được cho là xinh đẹp và thăng hạng hơn rất nhiều.

Joy tập gym 

Với vóc dáng cao ráo nên khi đứng trong đội hình của Red Velvet, Joy thường bị chê là quá "to con". Chính vì vậy, Joy đã phải nỗ lực luyện tập và ăn kiêng nghiêm khắc để vóc dáng được thon gọn hơn. Cô nàng dành ra 3 buổi/tuần cho thời gian trong phòng gym, lịch trình tập gym của Joy là mỗi buổi tập kéo dài 1 tiếng. Bên cạnh việc tập gym cô nàng còn phải luyện tập vũ đạo tích cực.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-1a0544

Joy hiện tại nhờ tập luyện tích cực đã giúp cô có được thân hình vạn người mê.

Kết hợp với tập gym, Joy còn phải có một chế độ ăn kiêng tích cực. Chế độ ăn của cô rất đơn giản:

- Bữa sáng: 1 quả táo.

- Bữa trưa: Salad ức gà.

- Bữa tối: 1 ly protein shake, đây là thực phẩm dành cho người tập gym.

Nhờ vào nỗ lực tập luyện vất vả cùng khẩu phần ăn nghiêm khắc mà hiện tại Joy đã sở hữu cho mình đường cong vô cùng hoàn mỹ giúp nữ ca sĩ luôn được thuộc top những idol quyến rũ nhất.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-784dec

Joy nhanh chóng được khen ngợi và luôn được xếp vào danh sách nhưng idol sở hữu đường cong hoàn mỹ nhất.

Yeri tập thể dục thể thao hằng ngày

Sau nhiều bình luận gay gắt về việc cân nặng, cô đã nhanh chóng áp dụng chế độ giảm cân cho mình. Nhờ tập luyện thể dục thể thao hằng ngày, Yeri thời điểm hiện tại cho thấy sự lột xác bất ngờ về diện mạo của mình sau khi giảm cân thành công. 

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-f96d42

 Những bức ảnh chụp trong hậu trường gần đây được nữ idol đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng gây sốt trên các diễn đàn mạng nhờ vóc dáng thon gọn quyến rũ.

Tạng người của Yeri cũng khá tròn trịa, nhưng hiện tại cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi giảm cân.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-c0f06d

Thay vì áp dụng những chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt, Yeri tập trung vào luyện tập thể dục thể thao để giảm cân và duy trì vóc dáng bền vững.

Irene uống nước bí ngô

Luôn được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới, cho đến hiện tại Irene vẫn luôn giữ được cho mình danh hiệu ấy. Để giữ được phong độ cũng như duy trì được thân hình lý tưởng, Irene không phải áp dụng một chế độ ăn quá khắc nghiệt nào mà thường xuyên uống nước bí ngô vào mỗi buổi chiều. 

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-7a903e

Cô chỉ có thói quen uống nước bí ngô hằng ngày để duy trì vóc dáng.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-26e4d5

Nhan sắc không có dấu hiệu phai nhạt mà ngày càng xinh đẹp và thăng hạng của Irene.

Seulgi uống sữa đậu nành thay cơm

Nhìn vào vóc dáng hiện tại của Seulgi, ít ai biết được rằng cô nàng trước khi ra mắt đã từng phải giảm cân vô cùng khắc nghiệt. Cách giảm cân của Seulgi là mỗi ngày chỉ uống 1 cốc sữa đậu nành và không ăn uống gì thêm. Không chỉ thế, để duy trì được vóc dáng thon gọn cho đến bây giờ bí quyết của Seulgi là luyện tập vũ đạo với cường độ cao. Điều này không chỉ giúp ích cho việc duy trì vóc dáng mà còn giúp Seulgi cải thiện được trình độ vũ đạo ngày càng đẳng cấp hơn.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-a067ee

Trước khi ra mắt. ít ai biết rằng Seulgi đã uống sữa đậu nành thay cho cơm để giảm được cân nặng.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-8f4cd9

Cho đến hiện tại, phương pháp giúp nữ ca sĩ duy trì vóc dáng chính là luyện tập vũ đạo cường độ cao hằng ngày.

red-velvet-thang-hang-nhan-sac-sau-giam-can-joy-hoa-my-nhan-quyen-ru-bb7670

Seulli luôn khiến khán giản mê mẩn mỗi khi khoe vóc dáng với vũ đạo uyển chuyển.

Nhìn các nữ idol lung linh xinh đẹp trên sân khấu là vậy nhưng ít ai biết rằng đằng sau họ đã phải vất vả đến thế nào để có được vóc dáng vạn người mê như hiện tại. Không thể phủ nhận các mĩ nhân nhà Red Velvet trông xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều sau khi giảm cân nhưng việc uống nước bí thay cơm hay việc nhảy dây quá sức như các cô nàng Red Velvet đôi khi sẽ rất nguy hiểm nếu áp dụng lâu dài. Các bạn nên chọn cho mình một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất nhé, đừng nên để việc siết cân ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn