Dàn mỹ nhân Việt "mê như điếu đổ" kiểu cardigan tối giản

07:55, Thứ năm 27/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Với dàn sao nữ Việt hay các cô nàng hotgirl, áo cardigan đang chính thức 'phủ' đầy Instagram với nhiều kiểu mix đồ khác nhau.

Một trong những item quen thuộc của năm nay đó chính là cardigan lửng. Đây thực chất là một trong những món đồ thời trang được nhiều tín đồ mặc đẹp lăng xê. Trước đó ai cũng tưởng chừng kiểu áo này đã bị 'trôi vào dĩ vãng' nhưng đến thời điểm hiện tại bất ngờ trở lại và thậm chí còn khiến các chị em đứng ngồi không yên. Nhất là những item cardigan lửng đơn sắc, kiểu áo đang chính thức 'làm mưa làm gió' khiến hội hotgirl/sao nữ Việt.

Ưu điểm của chiếc áo này là form lửng dễ mặc, tay dài và có điểm nhấn là hàng cúc chính giữa. Hơn nữa, kiểu áo này còn có khả năng hack dáng vô cùng hiệu quả. Thường thì các cô nàng còn lựa chọn mix với quần cạp cao hoặc chân váy ôm, chân váy dáng bút chì. Với dàn sao nữ Việt hay các cô nàng hotgirl, áo cardigan đang chính thức 'phủ' đầy Instagram với nhiều kiểu mix đồ khác nhau, các nàng còn chần chờ gì mà không nhanh học hỏi.

Empty

Mẫn Tiên kết hợp áo cardigan với áo dây trắng bên trong, mix cùng quần ống rộng và sneaker. Đây là công thức đơn giản nhưng tạo nên set đồ vô cùng bắt mắt.

Empty

Nữ ca sĩ Amee lại sở hữu hai chiếc áo cardigan 'hot hit' với hai tông màu khác nhau. Cô chọn áo trắng mix với quần jeans ống rộng, còn chiếc áo vào thì  lựa chọn chính là kết hợp cùng chiếc chân váy bút chì điệu đà.

Empty

Hotgirl Link Ka 'kín cổng cao tường' nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với chiếc cardigan màu trắng trơn.

Empty

Cô nàng  Thúy Vi sexy 'nức nở' với cách mix đồ táo bạo hơn một chút bằng cách tháo cúc áo và kết hợp cùng chân váy caro, phụ kiện túi xách tím pastel xu hướng.

Empty

Khác với các cô nàng hot girl Thùy Anh chọn cho mình cardigan mang tông màu tím nhẹ nhàng, mộng mơ. Sau đó kết hợp cùng chân váy midi ánh bạc lạ mắt. Nhìn tổng thể vừa bắt mắt lại vừa cá tính vô cùng. 

Empty

Nói đến Hoàng Thúy Linh thì chắc chắn ai cũng biết gu thời trang cá tính của cô. Với trend áo cardigan, cô chọn loaiij chất liệu dệt kim màu vàng, khéo léo kết hợp cùng quần cạp cao với điểm nhấn dây nịt bản to 'đắt xắt ra miếng'.

Empty

Cô nàng Jun Vũ lại 'bánh bèo' với chiếc đầm hồng cánh sen. Điểm nhấn và cũng là cách để cô nàng trở nên khác biệt là phối áo cardigan trắng khoác ngoài, tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng, nhìn vô cùng lạ mắt.

Empty

Thiều Bảo Trâm cũng không thể bỏ qua item 'hot hit' này được. Giọng caiệu lý do' mix áo cardigan mỏng tang với đầm họa tiết bươm bướm điệu đà và cảm giác mới mẻ vô cùng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc