Lam Trường bất ngờ chia sẻ ba ruột phải nhập viện liên tiếp 2 lần sau hơn một tuần

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi, 'anh Hai' Lam Trường chia sẻ hình ảnh về ba ruột lên mạng xã hội.

Lam Trường cho biết, mấy năm nay sức khỏe ba anh yếu hơn. Đây là lần nhập viện thứ 2 của ông chỉ sau hơn một tuần. "Ba mấy năm nay đã yếu hơn những năm trước. Tuần trước, Ba đã nhập viện 1 lần, hôm nay lại nhập viện lần nữa" - Lam Trường chia sẻ.

ba-ruot-lam-truong-bi-om-phai-nhap-vien-2-ngoisaovn-w960-h720

Lam Trường đăng ảnh ba ruột bị ốm, phải nhập viện liên tiếp 2 lần sau hơn một tuần.

Gia đình Lam Trường có tất cả 12 người con, những lúc ba ruột đau ốm thế này anh mới thấm thía được cảm giác có người thân bên cạnh.

Anh trải lòng thêm: "Nghĩ lại Ba Má sinh 12 người con nên những lúc đau ốm như này mới thấy, không có gì an lòng cho bằng có gia đình bên cạnh. Ngồi trong bệnh viện thấy rất đông nào là bệnh nhân, người nhà, Bác sĩ, y tá... nhìn những khuôn mặt nhợt nhạt của người bệnh, lo âu của người nhà, rất căng thẳng, tin chắc là sẽ có nhiều người suy nghĩ giống Trường lúc này là phải chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt để không phải vào bệnh viện. Giờ ngồi đợi Ba truyền nước biển hết chai thì sẽ đưa Ba về nghỉ. Chút, chiều thay vì tập 1 tiếng, giờ sẽ tăng thêm 30 phút nữa". Đông đảo người hâm mộ gửi lời động viên và chúc sức khỏe tới ba ruột Lam Trường.

Anh Hai từng trải lòng về những kỷ niệm đáng nhớ với đấng sinh thành. Một trong số đó là lúc cha anh cấm tiệt chuyện đi hát vì lo sợ sự nghiệp con trai sẽ bấp bênh, không ổn định.

“Bố tôi từng không cho tôi đi hát vì cho rằng nghề này rất phiêu lưu, ông nghĩ tôi là con trai, làm trụ cột trong gia đình mà cứ đi hoài thì sẽ không tốt. Bố muốn tôi ăn học tới nơi tới chốn, tìm một nghề nghiệp đàng hoàng để có cuộc sống ổn định hơn. Vì bố cấm đi hát nên mỗi lần tôi muốn đi hát đều phải nhờ mẹ và các anh chị giấu giếm, bao che, bởi nếu bị bố phát hiện thì ông sẽ la mắng tôi rất nhiều”, Lam Trường kể lại.

Nam ca sĩ nói thêm, bố anh là người nổi tiếng khó tính và nghiêm khắc. Trong gia đình, không ai dám nói chuyện và thương thảo với bố vì biết chắc sẽ bị ông la mắng. Nhưng do quá yêu nghề, Lam Trường đã lấy hết can đảm để một lần ngồi nói chuyện, bộc bạch tất cả nỗi lòng với ông.

1560582460-481-lam-truong-2-1560564434-width660height939

Anh từng nói với bố rằng: “Con thật sự rất thích nghề này, hễ mình thích cái gì thì mình sẽ làm có hiệu quả hơn. Bây giờ bố cho con đi hát đi, nếu con hát không được, cảm thấy nghề này không hợp thì con sẽ dẹp suy nghĩ đi hát qua một bên, con sẽ chú tâm học và kiếm việc làm ổn định. Còn nếu con đi hát, ba thấy hợp thì hãy cho con theo nghề này”.

Lần đó, cuộc nói chuyện giữa anh Hai và bố đã diễn ra thành công. Khi đi hát chưa lâu, Lam Trường đã may mắn có trong tay hàng loạt bài hit, sự nghiệp của anh cũng lên như diều gặp gió và điều này đã thuyết phục bố anh thay đổi suy nghĩ.

Trong hơn 20 năm đi hát, chỉ có một lần duy nhất bố Lam Trường xuất hiện trước công chúng để giao lưu và chia sẻ vì sao ông cấm con đi hát. Lần đó, ông từng bộc bạch rằng: “Tình thương con của ba khác, của mẹ khác. Người ta nói thương cho roi cho vọt thì tôi cấm Lam Trường đi hát vì lý do này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn