Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Thìn tình duyên khởi sắc, Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày mới thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp về vận trình tình duyên, công việc, sức khỏe... của 12 con giáp.

Tử vi con giáp thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Tý

Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Tý có một ngày trí tuệ minh mẫn. Con giáp này có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này khiến mọi người cảm thấy rất tin tưởng ở bản mệnh.

Chính Tài báo hiệu người tuổi Tý nếu làm ăn kinh doanh sẽ rất có lộc trong ngày hôm nay. Mệnh chủ có thể tìm được những mối làm ăn đáng giá. Hãy nắm bắt cơ hội ngay lập tức, không nên chần chừ, do dự quá nhiều, để cơ hội tuột mất đáng tiếc nhé.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, vì thế mà con giáp này đánh mất tỉnh táo và sự sáng suốt của mình mà dễ dàng trao lòng tin cùng túi tiền cho người khác. Cuối cùng bản mệnh mới nhận ra lòng tốt của mình đã bị lợi dụng, chiếm đoạt hết.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay cũng chẳng tốt đẹp hơn là mấy. Người tuổi Sửu và nửa kia xảy ra nhiều hiểu lầm, mẫu thuẫn khiến cho đôi bên không còn sự tin tưởng ở đối phương. Những hoài nghi bắt đầu xuất hiện là lúc tình cảm của hai người dần trở nên rạn nứt.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Dần

Đường tình duyên của người tuổi Dần trong ngày thứ bảy này có thể sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở. Điềm báo có kẻ thứ 3 xen ngang vào mối quan hệ của con giáp này nhằm phá hoại hạnh phúc, mâu thuẫn trong gia đình có thể lên tới đỉnh điểm nếu như đối phương không còn tỉnh táo để nhận ra việc làm sai lầm của mình.

Có lẽ lòng tin tưởng khi đã mất đi thì sẽ rất khó có thể lấy lại được. Đừng vì một vài thử thách, khó khăn mà đã phá bỏ cả hạnh phúc và không cho người khác điều khiển mình. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc để có thể tỉnh táo đưa ra những lựa chọn kiên định và sáng suốt hơn.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Mão

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Mão có thể sẽ phải khá vất vả, áp lực trong công việc. Dù con giáp này không muốn vì công việc mà ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi, dành cho gia đình nhưng tinh thần trách nhiệm khiến bản mệnh không thể gạt bỏ sang một bên khi chưa hoàn thành.

Sự lo lắng của người tuổi Mão cũng đúng thôi. Con giáp này mong muốn hoàn thành công việc sớm để về với gia đình nhưng mọi chuyện có bao giờ muốn là kết thúc được đâu, những rắc rối phát sinh vẫn có thể làm bản mệnh tiêu tốn khá nhiều thời gian riêng tư của mình.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp về vận trình tình duyên, công việc, sức khỏe... của 12 con giáp.

Tử vi ngày mới thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp về vận trình tình duyên, công việc, sức khỏe... của 12 con giáp.

Vận tình duyên của người tuổi Thìn trong ngày thứ bảy này khởi sắc hơn. Con giáp này được người ấy quan tâm và chăm sóc, lo lắng cho từng li từng tí một và luôn mong đợi được yêu thương và trao đi yêu thương của mình. Bản mệnh cảm thấy hài lòng và tận hưởng với hạnh phúc mình đang có.

Người độc thân chớ nên từ chối những lời giới thiệu của bạn bè nhé. Biết đâu đấy khi gặp gỡ thêm đối tượng mới, con giáp nàn sẽ có suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình yêu. Cũng chưa hẳn người tuổi Thìn sẽ yêu người đó, nhưng thay đổi cách nhìn cứng nhắc cũng là điều rất tốt để có những trải nghiệm thú vị.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nếu chăm chỉ, siêng năng làm việc thì sẽ tạo được nhiều cơ hội để có được thành công. Con giáp này vẫn miệt mài làm việc với mong muốn có được tương lai tươi sáng hơn. Chỉ cần bản mệnh quyết tâm thì mọi việc đều có thể làm được thôi.

Nhưng điều này có xứng đáng với công sức, thời gian mà người tuổi Tỵ bỏ ra không thì không ai có thể trả lời được bởi đó là lựa chọn của mỗi người. Con giáp này nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng bị quá nhiều nhé.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận nếu có ý định thay đổi chỗ làm. Về tài chính, thu nhập của Ngọ tăng lên đáng kể, bên cạnh đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, những người độc thân nên thật tỉnh táo, chớ lao đầu vào những cuộc tình mù quáng. Sức khỏe của Ngọ ổn định.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Mùi

Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, Mùi có nhiều cách để kiếm tiền, cải thiện nguồn thu nhập. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi nên tin tưởng và dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Sức khỏe của Mùi tăng tiến, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Thân

Thân có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, tuy nhiên nhờ quý nhân giúp đỡ nên bạn nhanh chóng giải quyết tốt mọi việc. Về tài chính, Thân chớ tiêu xài hoang phí, bạn nên cẩn thận kẻo phải đi vay mượn. Chuyện tình cảm suy giảm, các cặp đôi ngày càng xa cách. Sức khỏe của Thân suy giảm, ngủ quá nhiều không tốt cho sức khỏe của bạn.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu suy giảm, bạn dễ mắc phải sai lầm trong hôm nay. Về tài chính, thu nhập của Dậu giảm sút, bạn nên cố gắng tiết kiệm nếu không dễ rơi vào cảnh nợ nần. Chuyện tình cảm diễn ra vô cùng êm đẹp, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Dậu nên chú ý tới vấn đề thị lực.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của Tuất

Công việc của Tuất diễn ra tương đối thuận lợi, môi trường làm việc thoải mái. Tình hình tài chính suy giảm, Tuất quá lo lắng về việc kiếm tiền nên dễ rơi vào cạm bẫy của người khác. Vận trình tình cảm tăng lên, Tuất luôn tin tưởng và bên cạnh bảo vệ người yêu. Sức khỏe của Tuất suy giảm, bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/7/2020 của Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn không nên từ chối làm thêm giờ. Tình hình tài chính kém sắc, có nhiều cạm bẫy trong đầu tư nên Hợi cần phải cẩn thận hơn. Về tình cảm, những người độc thân chớ nóng lòng được yêu mà lao đầu vào các cuộc hẹn hò mù quáng. Về sức khỏe, Hợi dễ nổi giận, gan nóng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn