MC Minh Hà khoe dáng thon gọn nhưng lại gây chú ý với vòng 1 siêu to

( PHUNUTODAY ) - MC Minh Hà khoe nhan sắc ở tuổi 32 với vóc dáng thon gọn tuy nhiên vòng 1 "nóng bỏng mắt" của nữ MC không khỏi khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Mới đây, MC Minh Hà tự tin khoe nhan sắc cũng như vóc dáng thon gọn ở tuổi 32. Nữ MC diện bộ váy khoét ngực táo bạo, màn khoe vòng 1 nóng bỏng của Minh Hà khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. 

Empty
MC Minh Hà đổ dồn sự chú ý tới vòng 1

MC Minh Hà đổ dồn sự chú ý tới vòng 1 "siêu to khổng lồ" của mình.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp và sự quyến rũ của nữ MC dù đã bước sang tuổi 32.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp và sự quyến rũ của nữ MC dù đã bước sang tuổi 32.

Minh Hà - Chí Nhân từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi làm dấy lên nghi án tình cảm sau khi đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Sau quá trình phim lên sóng, cả 2 thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên nhau thân thiết. Khi hình ảnh lẫn clip tình tứ của cả hai tại một quán ăn vỉa hè ở Hà Nội bị phát tán, nghi án "phim giả tình thật" càng gây xôn xao. Tuy nhiên cả hai sau đó phủ nhận, và cho rằng những clip lẫn hình ảnh trên là dàn dựng.

8.3

Sau những nghi án tình cảm đó, hôn nhân giữa Chí Nhân và nữ diễn viên Thu Quỳnh tan vỡ. Trước sự đổ vỡ hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh, Minh Hà gặp nhiều dị nghị khi bị cho là người thứ ba.

Cũng từ sau ồn ào ấy, hầu như Minh Hà không đóng phim mà chỉ tập trung cho công việc của nhà đài VTV. Ngoài ra người đẹp sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang, mỹ phẩm.

8.4

Hiện tại cuộc sống riêng tư của Minh Hà vẫn là một điều bí ẩn. Nữ MC rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Không hề có bất cứ hình ảnh thân mật cùng người đàn ông nào trên trang cá nhân của nữ MC "Cafe sáng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn