Quế Vân nhắn nhủ ẩn ý đến Nam Em giữa ồn ào "giật chồng"

( PHUNUTODAY ) - Khi Nam Em bị những chỉ trích của dư luận bao quanh thì đàn chị thân thiết - Quế Vân đã có dòng trạng thái nhắn nhủ đến người đẹp.

Dù đã trải qua nhiều ngày nhưng cho đến hiện tại câu chuyện giữa Nam Em, Quốc Bảo và Bảo Trân vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó giữa scandal, Quế Vân - người chị thân thiết đã gửi lời nhắn nhủ đến người đẹp sinh năm 1996. Quế Vân cho biết những gì đang diễn ra với Nam Em chỉ là trả nghiệp. Cô khuyên nhủ đàn em học cách buông bỏ, xem mọi thứ nhẹ nhàng như gió thoảng, mây bay.

Quế Vân nhắn nhủ Nam Em giữa scandal bị tố giật chồng:

Quế Vân nhắn nhủ Nam Em giữa scandal bị tố giật chồng: "Tất cả chỉ là trả nghiệp thôi em à".

Cụ thể, Quế Vân trải lòng: "Tất cả những gì đang diễn ra chỉ là trả nghiệp thôi em à. Vạn vật, con người, họ đối với mình ra sao, mình đúng hay mình sai nó không còn quan trọng nữa. Bởi, cái quan trọng nhất đối với một con người đó là sự bình yên. Sóng gió chỉ làm cho mình trưởng thành hơn. Em hãy bước qua nó một cách hiên ngang, một cách buông bỏ, và coi nó như là gió thoảng mây bay ngang qua cuộc đời chị em ta".

Nam Em chính thức lên tiếng sau lùm xùm.

Nam Em chính thức lên tiếng sau lùm xùm.

Trước đó khi sự việc Nam Em bị tố giật người yêu của Bảo Trân - thành viên nhóm nhạc Gemini đã thu hút sự tò mò của người hâm mộ. Trước những bàn tán xôn xao từ dư luận thì mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống dạy tôi phải mạnh mẽ sau những lần bị tổn thương, nên bản thân phải tự thương lấy mình. Tôi không thể cứ ngồi yên một chỗ mà chờ người tới cứu. Giờ tôi phải đứng dậy và mạnh mẽ bước đi trong sự kiêu hãnh và thần thái. Be strong".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn