Dân “tá hỏa” vì tê giác thả rông trên đường phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tận mắt chứng kiến một con tê giác tung tăng dạo phố khiến người dân hoảng loạn, tránh né.

Chú tê giác khiến người dân trong thị trấn Luckenwalde, Đức hoảng sợ có tên là Hulk khoảng 34 tuổi. Dù chủ nhân của Hulk lên tiếng con vật này đã được thuần hóa, không làm hại ai. Tuy vậy, nhiều người dân khi bắt gặp vẫn hoảng loạn, tránh né.

Hình ảnh chú tê giác dạo phố khiến người dân hoảng loạn
Hình ảnh chú tê giác dạo phố khiến người dân hoảng loạn

Vụ việc chú tê giác Hulk được chủ nhân đưa đi dạo khiến cư dân mạng Đức xôn xao bàn tán. Họ cho rằng, loài động vật này rất nguy hiểm cho dù đã được thuần hóa nhưng có thể “nổi điên” tấn công người bất cứ lúc nào.

Được biết, Hulk là một thành viên của rạp xiếc thường xuyên biểu diễn gần khu vực di dạo được nhiều người yêu mến. Nhưng khi chú tê giác này xuất hiện trên hè phố nhiều người bất an đã gọi điện báo lực lượng cứu hộ. 

Theo Metro đưa tin, chú tê giác này đã từng chạy trốn khỏi rạp xiếc trước sự ngăn cản của người quản giáo. Do đó, các nhà chức tránh cảnh báo rạp xiếc không được đưa Hulk đi dạo để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

Cận cảnh khu chợ đầu lâu chữa bách bệnh độc nhất vô nhị
Người dân Lome khi bị bệnh và không còn hy vọng ở bệnh viện, họ tìm đến đây với niềm tin được chữa khỏi.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT