Dân tình xôn xao Hạ Vi 'dằn mặt' Cường Đô la sau khi nói lời chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình xôn xao Hạ Vi bỗng phát ngôn câu này như một lời "nhắc nhở" Cường Đô la sau ồn ào chia tay?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ cảm xúc bản thân sau khi bị "nói xấu". Theo đó, "hotgirl vạn người mê" bày tỏ, "Làm gì thì làm nói xấu, nói oan cho người ta là không hay. Nhẹ thì bị mất uy tín, nặng thì sẽ bị ngta khiển trách và danh dự cũng chẳng còn".

ha-vi-phunutoday2

Hạ Vi 'dằn mặt' Cường Đô la sau khi nói lời chia tay?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của cô gái xinh đẹp gốc Hải Phòng rằng "nói xấu", "nói oan" cho người khác là hành động khó chấp nhận, có thể ảnh hưởng đến cả uy tín, danh dự của bản thân. Trong đó, không ít người đồn đoán có khi nào Hạ Vi muốn "nhắc nhở" Cường Đô la sau ồn ào chia tay.

Trước đó, việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

ha-vi-phunutoday1

 Nhiều ý kiến phản hồi sau dòng trạng thái của Hạ Vi

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn