Đan Trường ăn, ngủ cũng có Hoàng Tuấn kề bên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Chị D cho biết Hoàng Tuấn quan tâm đến Đan Trường từ những điều nhỏ nhất, ăn gì, ngủ ở đâu, đi chơi với ai, lúc nào cũng kề bên.

(Sao Việt) - Luôn cận kề Đan Trường mọi lúc, mọi nơi, Hoàng Tuấn còn liên tục bênh vực Đan Trường và cho rằng fan nữ D. dựng chuyện do ghen với hạnh phúc mới của Đan Trường và lóa mắt vì đám cưới siêu sang của Đan Trường.

Có vợ, Đan Trường vẫn không thể thiếu Hoàng Tuấn

Trả lời phỏng vấn trên báo Đất Việt, chị D., Việt kiều Úc người yêu cũ của Đan Trường đã chia sẻ một số thông tin về ông bầu Hoàng Tuấn, sự quản lý chặt chẽ của Hoàng Tuấn dành cho Đan Trường.

Chị D cho biết, Hoàng Tuấn quan tâm đến Trường từ những điều nhỏ nhất, ăn gì, ngủ ở đâu, đi chơi với ai, lúc nào cũng kề bên. Mà Đan Trường rất sợ bầu Tuấn, nói gì cũng phải nghe, không tự quyết được, mà toàn do bầu Tuấn chỉ dắt.

Dù không tiếp xúc nhiều với bầu Tuấn nhưng chị D. kể rằng: "Tôi gặp bầu Tuấn trong lần tôi về Việt Nam, hôm đó anh Trường bảo mời anh Tuấn đi Thái Lan cùng, nhưng anh Tuấn không đi nên Trường bảo mời anh Tuấn đi ăn. Chứ bình thường tôi toàn đi ra chỗ khác, chứ không nói chuyện với anh Tuấn nhiều. Trường gọi cho tôi nhiều cũng bị bầu Tuấn nói, nên dẫn đến hai đứa hay mâu thuẫn".
 
Theo chị D, Hoàng Tuấn là người ham tiền: "Tính của tôi không biết nịnh nên chắc bầu Tuấn không có thiện cảm. Bầu Tuấn là người lúc nào cũng muốn uy hiếp người khác, tỏ ra quyền lực và luôn luôn khẳng định là mình đúng. Đặc biệt, bầu Tuấn là người sống vì tiền".

Ông bầu Hoàng Tuấn cùng vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên giải quyết scandal
Ông bầu Hoàng Tuấn cùng vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên giải quyết scandal


"Ngay từ lúc đầu Hoàng Tuấn khăng khăng trên báo chí tôi là một fan bình thường như bao người khác, không có chuyện yêu đương ở đây và như thể nói tôi nằm mơ, dựng chuyện".
 
Sau scandal "tống tiền" của fan nữ D về dành cho Đan Trường, ông Hoàng Tuấn liên tục khẳng định trước báo chí chị D dựng chuyện nên để tống tiền nam ca sĩ này. Ông bầu lắm chiêu này đòi D. đưa ra chứng cứ hóa đơn đã ủng hộ, gửi ngân hàng về cho Đan Trường và trong điều kiện đầy đủ hóa đơn thì ông ta sẽ trả lại chị D. 60 nghìn USD.

Chị D., cho biết, "Hoàng Tuấn nói tôi chỉ có những tờ hoá đơn trị giá 10.000 USD và tôi đã nói những tờ hoá đơn chuyển tiền về tôi không xin được hết tất cả, còn tôi đưa Đan Trường bao nhiêu, chuyển về cho anh Trường bao nhiêu thì anh cũng biết rõ, và tôi tiêu những gì, bản thân tôi phải là người biết hơn ai hết".

Trong khi còn yêu Đan Trường, chị D. đã nhiều lần phải bỏ tiền túi ra mua hàng hiệu, đồ dùng cá nhân cho anh Trường, mọi đồ vật đó Đan Trường đã sở hữu và gần hỏng thì đến hôm nay, Hoàng Tuấn lại yêu cầu D. phải trưng ra những hóa đơn đã mua đồ cho người yêu của mình.

Chị D. tâm sự: "Hoàng Tuấn biết mọi tin nhắn, hình ảnh chứng cứ, tôi đã xoá hết đi nên họ không sợ tôi có thể đưa ra nhiều chứng cứ chứng minh mối quan hệ nên ngay từ lúc đầu Hoàng Tuấn đã cãi".
 

  • (Lược theo ĐVO)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn