Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ lý do bất ngờ khiến Đinh Tiến Đạt cưới vợ 9X sau 1 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã có những tiết lộ bất ngờ về chuyện tình của Đinh Tiến Đạt và bạn gái. Theo đó, cô đã cùng mẹ nam rapper ép cưới vì sợ con dâu lại chạy mất.

Ngày 30/12, hôn lễ giữa Tiến Đạt và bạn gái Thụy Vy đã được tổ chức và thu hút sự chú ý của dư luận. Hình ảnh của hôn lễ này đã được ca sĩ Phương Thanh - bạn thân của Tiến Đạt chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết đến là một trong những đồng nghiệp thân thiết của Tiến Đạt trong làng giải trí, Phương Thanh đã có những tiết lộ thú vị về chuyện tình của Tiến Đạt và bạn gái Thụy Vy tại đám cưới.

Phương Thanh hạnh phúc tham dự lễ cưới của Đinh Tiến Đạt.

Phương Thanh hạnh phúc tham dự lễ cưới của Đinh Tiến Đạt.

Theo như chia sẻ của Phương Thanh tại hôn lễ, nữ ca sĩ cùng Tiến Đạt và bạn gái đã có một chuyến đi du lịch Nepal trước khi cả hai tiến tới hôn nhân, cũng trong chuyến đi Phương Thanh dần cảm thấy yêu quý người yêu của bạn thân mình: “Cùng đi Nepal chung - đất nước Phật, cũng tiếp xúc thấy Vy rất lo cho Tiến Đạt, lo rất là nhiều, đúng là mẫu người phụ nữ làm vợ. Người đàn ông hạnh phúc nhất không phải là lấy người vợ đẹp nhất, dễ thương nhất hay điều ghê gớm hơn nữa mà chính là người phụ nữ biết làm vợ. Mà điều đặc biệt là Vy rất lo cho Tiến Đạt, lo từng chút xíu cho Tiến Đạt”

Phương Thanh còn hé lộ lý do Tiến Đạt và bạn gái kết hôn một cách nhanh chóng sau một năm hẹn hò, bởi cô cảm thấy rất thích người bạn gái của Tiến Đạt. Sau khi Phương Thanh tâm sự với mẹ nam rapper, cả hai người đã quyết định đẩy nhanh đám cưới này: “Má con ưng lắm rồi”, “ Hai má con mình ép luôn cho nhanh, không thì mất con Vy mất”. Mẹ của Tiến Đạt cũng hài hước đáp lại Phương Thanh trong việc thúc ép con trai và bạn gái nhanh chóng kết hôn: “Vậy thì tiến lên”. Và cuối cùng sau 1 năm hẹn hò, Tiến Đạt và bạn gái Thụy Vy đã có một hôn lễ vào ngày hôm nay.

Bà xã của Đinh Tiến đạt có nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Bà xã của Đinh Tiến đạt có nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng có những chia sẻ về tuyên bố kết hôn của mình trên trang cá nhân khiến dư luận và làng giải trí hoang mang vào mới đây. Do Tiến Đạt muốn giữ kín hôn lễ đến giây phút cuối cùng tuy nhiên lại không được như ý định khi thông tin lại được tiết lộ trước ngày tổ chức nên Tiến Đạt đã “đổ thừa” cho bạn thân khiến Phương Thanh “nhận luôn là đám cưới của mình” để thu hút sự chú ý. Chia sẻ hài hước này khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết của Phương Thanh và Tiến Đạt giữa làng giải trí thị phi.

Đinh Tiến Đạt thường được gọi thân thuộc bằng cái tên Mr.Dee. Anh từng là thành viên vũ đoàn Hoàng Thông trong thập niên 2000. Ngay sau đó, chàng vũ công với dáng người nhỏ con tạo nên dấu ấn ở làng nhạc Việt khi chọn thể loại rap kén người nghe ở giai đoạn đó. Sự kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ Thanh Thảo trong Chàng và nàng giúp Tiến Đạt trở thành rapper hạng A bấy giờ.

Các sản phẩm âm nhạc của Tiến Đạt thường có “màu thực” về cuộc sống hiện tại. Sau này, khi anh và Hari Won yêu nhau, các ca khúc của nữ ca sĩ ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi chất âm nhạc của Tiến Đạt.

Đinh Tiến Đạt và Phương Thanh thân với nhau nhiều năm qua.

Đinh Tiến Đạt và Phương Thanh thân với nhau nhiều năm qua.

Khi đang tạo được danh tiếng trong giới âm nhạc, Đinh Tiến Đạt bỗng tạm ngưng sự nghiệp. Hơn 10 năm, anh không ra mắt sản phẩm mới. Hồi tháng 9/2016, Tiến Đạt từng gây chú ý khi tái xuất bằng một MV hài hước, vui nhộn mang tên Giáo dục công dân. Những năm ở ẩn, anh chuyển hướng kinh doanh và làm chủ. Gia thế giàu có của Tiến Đạt cũng dần được chia sẻ.

Mẹ nam ca sĩ là một doanh nhân. Anh được trưởng thành trong gia đình dư dả. Người trong giới thường nói Tiến Đạt đi hát vì đam mê không phải cần tiền. Gia đình anh được cho là có nhiều bất động sản tại các khu vực trung tâm thành phố.

Sau 3 năm chia tay Hari Won, Đinh Tiến Đạt đã chuẩn bị tổ chức lễ cưới bên bạn gái Thụy Vy vào ngày 31/12. Trên Facebook, khán giả nô nức chúc mừng anh. Họ hy vọng rapper 37 tuổi tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cô gái trẻ có ngoại hình thanh tú.

Giữa những lời chúc mừng, Đinh Tiến Đạt im lặng. Anh dửng dưng với câu chuyện trên mạng xã hội như thể đó là việc chẳng hề liên quan đến mình. Không ít bạn bè của Đinh Tiến Đạt cũng bất ngờ về tin anh sắp cưới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn