Đan Trường đểu cáng hay fan nữ ngu dại quá?

07:03, Thứ tư 17/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Qua sự việc này, tôi chỉ thấy thương, tội nghiệp cho người fan nữ tên Dung và thương cho các fan thần tượng của ca sĩ Đan Trường mà thôi.

(Sao Việt) - Mấy ngày qua tôi luôn theo dõi sát sao scandal tình-tiền của ca sĩ Đan Trường. Khoan hãy nói chuyện ai đúng ai sai ở đây, nhưng qua sự việc này, tôi chỉ thấy thương, tội nghiệp cho người fan nữ tên Dung và thương cho các fan thần tượng của ca sĩ Đan Trường mà thôi. Tất cả đều fan đều hâm mộ Đan Trường đến mù quáng và mất hết lý trí cả rồi.
 
Có thể thấy, cô gái tên Dung đã bị choáng ngợp và bị quyến rũ trước vẻ bề ngoài lộng lẫy, hào hoa, nho nhã nhẹ nhàng của Đan Trường mà mất hết lý trí, tỉnh táo để theo đuổi tình yêu với ngôi sao thần tượng này.
 
Đan Trường năm nay 35 tuổi, nên lịch sử tình trường và cuộc sống quá là dày dạn và có kinh nghiệm rồi. Còn Dung chỉ là một con nai tơ ngơ ngác lạc vào giữa rừng xanh và rơi vào lưới tình của Đan Trường. Dung đã quá dễ dàng cả tin vào những lời nói ngon ngọt, những lời hứa suông hứa hão của Đan Trường mà không một chút nghi ngờ, đòi hỏi. 
 
Vất vả kiếm tiền, không gửi về cho bố mẹ hay lo tích cóp cho bản thân mà được đồng nào là đưa hết cho Đan Trường. Rồi cô còn bao anh trọn gói đi du lịch Thái Lan, đưa tiền giúp đỡ anh làm đĩa, thi thoảng mua quà tặng hàng hiệu đắt giá Đan Trường... Dung đã hâm mộ Đan Trường  đến mức… phát cuồng mà trao cho anh tất cả  60.000 USD  những gì mình có. 

 

Đan Trường đểu cáng hay fan nữ ngu dại?
Đan Trường đểu cáng hay fan nữ ngu dại?
Yêu và tự nguyện hiến dâng nhưng đổi lại người con gái ấy nhận được gì nào? Một tình yêu chân thành hay một tình yêu bị lợi dụng? 
 
Trên thực tế Đan Trường chỉ coi Dung như một đối tượng để lợi dụng. Đan Trường chỉ đến với Dung khi có nhu cầu về tiền bạc và sinh lý mỗi khi anh cần. Là quân cờ, là tấm vé số độc đắc có thể mang lại cho anh ta tiền để tiêu xài mỗi khi cần khi không cần thì sẵn sàng vứt bỏ.
 
Đã thế Dung còn bị Đan Trường lừa, bắt cá hai tay. Một mặt, Đan Trường ra sức nhắn tin tán tỉnh  Dung để “đào mỏ”, mặt khác Đan Trường đã sang thăm gia đình Thủy Tiên và song song mối quan hệ tình cảm với Thủy Tiên. 
 
Đan Trường thật cao tay, thế là trong phút chốc, biến Dung từ nguyên đơn trở thành “bị đơn” đi tống tiền và “kẻ quấy rối” hạnh phúc của anh.

"Tôi đang bị tống tiền, và quan trọng hơn là âm mưu nhằm khủng bố tinh thần của vợ chồng tôi, làm ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc của chúng tôi. Và ngay trong ngày 09/ 07/ 2013, là ngày cưới ở Việt Nam của chúng tôi, họ lại tiếp tục tống tiền nữa", Đan Trường viết.
 
Đan Trường còn đổ vấy cho cô dựng chuyện ví cô kẻ phá hoại, như mụn nhọt.

"Sự việc trên đã ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của vợ chồng tôi, kể từ sau ngày 23/4/2013 vì chuyện của cô ấy phá hoại. Chúng tôi đã cố gắng hàn gắn rất là nhiều lần vì mỗi lần Dung nhắn cho vợ tôi thì chúng tôi lại cãi nhau. Tôi thì rất là sốc vì sự việc của một cô bé tính khí trẻ con. Và đây cũng là bài học để tôi rút kinh nghiệm trong cuộc sống của mình". Hay:  "Nó giống một mụn nhọt nếu bạn không cho nó bể ra, mà cố gắng làm cho nó xẹp xuống thì cũng có ngày nó sẽ mọc trở lại”.

Lời lẽ của Đan Trường thật chua cay và bạc tình bạc nghĩa với người mình đã từng yêu và hết lòng trao hết cho mình. Đàn ông ư?, họ đểu lắm, lừa tình lừa tiền, sẵn sàng vứt bỏ người này để yêu người khắc, đặc biệt là người nổi tiếng thì càng dễ thay lòng. Và cũng thật kinh bỉ với người đàn ông nào lợi dụng đàn bà để moi tiền?
 
Tôi thương Dung vì quá nhỏ tuổi và ngốc nghếch không giữ được lý trí khi yêu, quá mê muội thần tượng mà bị lợi dụng. Dung đã lãng phí mất 2 năm tuổi thanh xuân của mình để yêu một người đào mỏ. Nếu Dung tỉnh táo và sáng suốt và đừng hâm mộ thái quá thì đã không xảy ra chuyện này.
 
Qua chuyện của Dung tôi cũng khuyến các các bạn trẻ, đừng nên hâm mộ thái quá thần tượng. Hãy tỉnh táo lại đi, bài học của Dung là quá đủ rồi. Họ đẹp, họ long lanh nhưng đó chỉ là bề ngoài, còn cuộc sống thật sự của họ thì lại khác. Họ cũng chỉ là một thằng đàn ông bình thường như bao người đàn ông khác. Có thể rượu chè, cờ bạc, gái gú, đều cảng, có thể lừa lọc bất cứ ai khi yêu. Hãy nhớ lấy điều này.
 
  • Độc giả Ngô Ánh (Thường Tín, Hà Nội)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc