Đan Trường sẽ là phiên bản nam của Jennifer Phạm?

06:56, Thứ hai 09/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Và biết đâu rằng, và biết đâu Đan trường sẽ chính thức thành bản sao nam của Jennifer Phạm thành công với tập 2 của mình.

Sau khi trở về nước một mình, nam ca sĩ Đan Trường đã có đêm diễn đầu tiên tại quê nhà. Thay vì chú ý tới màn trình diễn của anh, điều mà công chúng chú ý lại là những cử chỉ chăm sóc ân cần của "người yêu tin đồn" Huyền Ny dành cho anh.

Cô tự tay trang điểm cho chàng ca sĩ và rồi, khi Đan Trường biểu diễn thì nữ MC, ca sĩ hải ngoại đứng sau cánh gà và chăm chú theo dõi màn trình diễn của anh với sự chú tâm và hồi hộp.

Đan Trường liệu có thành bản sao nam của Jennifer Phạm?

Trước đây, Đan Trường cũng bị nghi ngờ có tình cảm với người đẹp hải ngoại này với những sự quan tâm trên mức tình bạn của cả hai dành cho nhau. Hai người đóng chung clip, quan tâm tới nhau, chụp ảnh đầy tình cảm... trong rất nhiều sự kiện hay sản phẩm âm nhạc.

Nhìn hình ảnh của Đan Trường khiến nhiều người sẽ nghĩ tới Jennifer Phạm và bản sao nam của cô.

Jennifer Phạm từng kết hôn lần đầu tiên với Quang Dũng và có được với nhau một quãng thời gian chung sống đầy hạnh phúc. Cả hai đã có chung bé Bảo Nam dễ thương nhưng rồi cả hai tuyên bố chia tay mà không ai hiểu rõ lý do vì sao.

Sau đó không bao lâu, Jennifer Phạm đã tìm được cuộc sống hạnh phúc tiếp theo của mình bên người chồng thứ hai. Cuộc hôn nhân thứ hai của Jennifer hạnh phúc và viên mãn hơn cuộc hôn nhân đầu tiên khi cô làm dâu nhà tỉ phú lại được chồng yêu chiều dù đã qua hai lần đò.

Trong khi đó, cuộc sống của Đan Trường cũng đang gặp nhiều sóng gió nhất là sau khi scandal "tống tiền" fan nữ của nam ca sĩ bị phanh phui với công chúng. Cuộc sống của anh tuy vẫn được vợ hậu thuẫn về mặt kinh tế nhưng lại không phải trải qua nhiều sóng gió.

Với những cử chỉ mà Đan Trường và Huyền Ny dành cho nhau có thể khiến nhiều người liên tưởng tới cái kết hạnh phúc cho hai người và biết đâu rằng, và biết đâu Đan trường sẽ chính thức thành bản sao nam của Jennifer Phạm thành công với tập 2 của mình.

Chắc chắn, Huyền Ny sẽ là người tình cảm và chăm sóc tận tình với nam ca sĩ và biết quan tâm Đan Trường cả vật chất lẫn tinh thần hơn là chỉ hỗ trợ anh về mặt kinh tế. Hai người trong showbiz sẽ thấu hiểu cho nhau nhiều điều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc