Đăng ảnh hôn Mỹ Tâm nhưng lời nhắn nhủ của Đàm Vĩnh Hưng mới gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng mới đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho cặp đôi.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Mỹ Tâm cách đây 16 năm cũng lời chia sẻ: "Kỷ niệm xưa đã quay về. Làm cho anh đớn đau thêm. Rồi người xưa cũng quay về. Làm tim anh nát tan....". Lời bài hát như một định mệnh được báo trước mà ngày đó cô ấy đã viết (2002). 16 năm rồi ..chiếc khăn vẫn nguyên vẹn, cả 2 chúng tôi đã để lại kiểu tóc gần giống nhất của ngày xưa ấy( 2003)

Nhưng sau đêm nay anh có còn đau nữa không? Anh cũng chưa biết nữa! Nhưng anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi....không về?".

Dòng trạng thái được

Dòng trạng thái được "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm trên sân khấu cách đây 16 năm.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm trên sân khấu cách đây 16 năm.

Empty
Có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc khăn cách đây 16 năm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng giữ và quàng trong đêm nhạc với Mỹ Tâm mới đây.

Có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc khăn cách đây 16 năm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng giữ và quàng trong đêm nhạc với Mỹ Tâm mới đây.

Empty
Empty

Trước đó, khi Mỹ Tâm dính vào ồn ào tình ái với nam diễn viên trẻ Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mực lên tiếng bảo vệ đàn em, cũng như khẳng định anh chỉ dành duy nhất tình cảm cho cô.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Cuộc sống của người nghệ sỹ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này. Cũng là để thỏa mãn “ý tưởng triệu view” của ai đó! Mà đã theo dõi và ghi hình nghệ sỹ rất là “chuyên nghiệp” như vậy!Buồn không? Buồn chứ!".

Empty

Qua dòng trạng thái được đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng không quên nhắn nhủ người em thân thiết: "Bé ơi! Theo Anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng ….kkk nhớ câu này hông?). Em và Anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ! Gửi đến Em những dòng suy nghĩ vội vã trước giờ cất cánh! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi".

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn