Đang bị thủy đậu, Thùy Dung nhận niềm vui bất ở ở Hoa hậu Quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thùy Dung đang lọt top 3 thí sinh đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế 2017, liệu cố có làm nên chuyện tại cuộc thi này?

Mới đây, chuyên trang đánh giá sắc đẹp hàng đầu Missosology đã đăng tải kết quả những thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc tại Miss International 2017. Trong đó, đại diện Việt Nam Thùy Dung lọt vào top 3 với 1.423 điểm bình chọn. Dẫn đầu là đại diện Myanmar với 2.169 điểm bình chọn, theo sau đó là đại diện Nepal với 1.665 điểm bình chọn.

a hau thuy dung (4)

 

a hau thuy dung (1)

 Á hậu Thùy Dung vươn lên lọt top 3 thí sinh đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế 2017

Trước đêm Chung kết cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung gặp bất lợi khi bị lây bệnh thủy đậu của bạn cùng phòng. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như phần thi của Thùy Dung.

a hau thuy dung (5)

 Thùy Dung đang bị thủy đậu tuy nhiên không ảnh hưởng đến hoạt động tiếp theo của cô tại cuộc thi

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, do Thùy Dung đã tiêm ngừa vắc xin trước đó cũng như được điều trị kịp thời nên sẽ không bị cách ly, người đẹp sẽ vẫn có mặt trong các hoạt động tiếp theo của cuộc thi.

Hiện tại, Thùy Dung đang tiếp tục cùng các thí sinh của Miss International 2017 trải nghiệm các hoạt động thăm quan, giao lưu văn hóa tại Nhật Bản. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 14/11.

a hau thuy dung (3)

 Á hậu Thùy Dung đang có thành tích khá tốt, liệu cô có làm nên chuyện tại cuộc thi?

Từ kết quả này, có thể coi đây một tín hiệu vui với Á hậu Thùy Dung. Liệu Á hậu Thùy Dung có làm nên kì tích tại cuộc thi sắc đẹp này hay không?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn