Hòa Minzy buồn bã nhập viện trong ngày Lễ Tình nhân

( PHUNUTODAY ) - Trong khi người người nhà nhà nô nức đón Valentine ở những địa điểm lãng mạn thì giọng ca “Rời Bỏ” lại dành trọn ngày lễ này cùng bạn trai đại gia trong bệnh viện.

Đến Valentine mà vận xui vẫn tiếp tục đeo bám Hòa Minzy. Thay vì cùng người yêu tay trong tay vi vu ở các địa điểm lãng mạn, cô lại phải dành ngày lễ thiêng liêng của các cặp đôi trong bệnh viện do gặp vấn đề về sức khỏe.

Đây là thông tin do Nguyễn Minh Hải – bạn trai nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh bạn gái dù trông nhợt nhạt nhưng vẫn cố tạo dáng vui tươi trên giường bệnh, anh viết: "Người ta tưởng là là ngày hôm nay vui lắm à! Ờ thì cũng vui nhưng không phải là ngoài đường mà là ở bệnh viện!"

Empty

Hòa Minzy đón Valentine buồn trên giường bệnh

Dù bạn trai đại gia không nói rõ về bệnh tình của Hòa Minzy nhưng trước những bình luận ngập tràn những lời động viên kèm lo lắng của người hâm mộ như “Chị ơi mau khỏe nhé”, “Chị khỏe sớm nhé, chị đau em xót lắm”, “Mau khỏe nha chị, các fan lo”,… nữ ca sĩ đã kịp trấn an: "Hoà không sao đâu, fan đừng lo fan nhé. Hoà sẽ mau mạnh khoẻ và sớm up ảnh xinh cho fan xem. Fan nhớ lời Hoà giữ gìn sức khoẻ nhé".

Empty
hoa-minzy-nhap-vien-7
 

Nữ ca sĩ lên tiếng trấn an fans

Dù phải nhập viện nhưng Hòa Minzy vẫn ấm lòng khi có sự đồng hành, chăm sóc của bạn trai. Nữ ca sĩ còn trách yêu bạn trai rằng: “Bảo chị chụp cái ảnh với đồng hồ chồng tặng thôi mà up lên thế nhỉ”. Tuy vậy, cô cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến người yêu:  "Cảm ơn chồng yêu món quà Valentine thứ 2 bên nhau. Xin lỗi chồng vì ngày hôm nay không được vi vu với nhau".

Empty

 Dòng trạng thái tình cảm Hòa Minzy dành cho bạn trai 

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy nhập viện. Vào tháng 10/2018, quản lý của cô từng chia sẻ nữ ca sĩ phải nhập viện khẩn cấp trong đêm vì viêm loét dạ dày nặng nên cần tiến hành phẫu thuật gấp.

Năm 2018 cũng là một năm sóng gió với giọng ca “Rời Bỏ” khi liên tiếp vướng phải những ồn ào không đáng có liên quan đến phát ngôn, “đột nhập” vào hậu trường một lễ trao giải tiếng tăm của Hàn Quốc dù không được phép hay cự cãi với fan… Thậm chí, cư dân mạng còn phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng xin lỗi” cho Hòa Minzy sau những “cú phốt” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân vẫn tràn ngập niềm vui bên “Gia đình hoa dâm bụt” và bạn trai soái ca. Trước ngày nhập viện, Hòa Minzy cùng Erik, Đức Phúc cùng bạn trai còn có chuyến du lịch đầu năm mới.

Empty
Empty
Empty

Chuyến du lịch đầu năm mới của Hòa Minzy cùng bạn trai và Erik, Đức Phúc trước khi cô nhập viện

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn