Hiệp Gà chính thức lên tiếng về thông tin chuẩn bị kết hôn lần 4

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi án chuẩn bị lên xe hoa lần 4 cùng bạn gái trẻ đẹp, nam nghệ sĩ hài Hiệp Gà chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, sau khi chia tay người vợ thứ 3 cùng những ồn ào liên quan đến chuyện nợ nần gia đình nhà vợ, nam diễn viên Hiệp gà tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải bức ảnh bên một cô gái trẻ, cùng dòng chú thích đầy úp mở: "Mình lên xe hoa em nhé". Ngay sau khi đăng tải, nam nghệ sĩ nhận được không ít sự quan tâm từ bạn bè và fan. Trong đó có rất nhiều người để lại bình luận, thắc mắc về chuyện Hiệp Gà sắp lấy vợ lần thứ 4.

hiep-ga-len-tieng-ve-tin-don-cuoi-vo-lan-bon-03-ngoisao.vn-w515-h639

Trước những đồn đoán từ phía dư luận, nam diễn viên hài quê Hưng Yên lên tiếng phủ nhận. Hiệp Gà cho biết, những hình ảnh trước đó chỉ là "làm màu" cho vui. Cô gái trẻ trong ảnh chỉ là một người bạn nên khi gặp nhau cả hai cùng chụp ảnh lưu niệm.

hiep-ga-chinh-thuc-len-tieng-truoc-thong-tin-sap-ket-hon-lan-4-dang-gay-xon-xao-cong-dong-mang-82cb97

"Không, tôi có kết hôn gì đâu. Tôi chỉ "làm màu" cho vui thế thôi. Đó là một người bạn, lâu ngày gặp nhau thì chụp ảnh. Tôi đưa lên trang cá nhân vậy thôi. Cũng xin cảm ơn khán giả đã luôn quan tâm đến đời tư của Hiệp Gà. Mình thấy vui vui nên đăng chứ không phải là có bạn gái gì đâu, làm gì có chuyện chuẩn bị kết hôn như người ta đồn đại. Chúng tôi chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm gì với nhau. Hiện tại, tôi vẫn độc thân và dành thời gian chăm sóc hai con" - nghệ sĩ hài này cho biết.

Hiệp Gà cũng khẳng định sẽ không bao giờ đi thêm bước nữa, bởi không có khả năng đảm bảo hạnh phúc cho người khác. Anh cho biết thêm, công việc và con cái hiện tại cũng đã chiếm hết thời gian nên không muốn san sẻ tình cảm cho bất cứ ai.

Hiệp Gà và 2 con của 2 người vợ khác nhau.

Hiệp Gà và 2 con của 2 người vợ khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn