Dù có 'lười chảy thây', 3 con giáp này vẫn GIÀU CÓ KHÉT TIẾNG, tha hồ hốt bạc, tài vận bùng nổ

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng 3 con giáp được thần phật phù hộ, cuộc sống thăng hoa rực rỡ, tiền tiêu xài thả ga không hết.

Tuổi Thân

Đặc tính của người cầm tinh con khỉ là cực kỳ lười biếng. Con giáp này thường mơ mộng và thích hưởng thụ nên bản mệnh không mấy chú tâm vào công việc. Đồng thời, người tuổi Thân cũng không có ý chí kiên định, ít khi phấn đấu và thường “làm đồng nào xào đồng nấy” thay vì tích cóp và phấn đấu.

tuoi-than-1

Tuy nhiên, nhờ sự khéo léo, uyển chuyển trong các mối quan hệ xã hội nên bản mệnh sẽ đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tử vi nói rằng, tuổi Thân là người rất khôn khéo trong việc kinh doanh. Thế nên, dù không mất nhiều công sức lao động thì bản mệnh vẫn "rủng rỉnh" tiền tiêu và khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không thích làm việc thậm chí lười làm việc. Họ chỉ thích đi chơi, thích tụ tập bạn bè. Nhưng nếu đã hạ quyết tâm làm việc gì đó thì tuổi thìn chắc chắn sẽ khiến cho người khác phải kinh ngạc dó. Việc mà họ định làm sẽ là việc vô cùng quan trọng.

tranh-ve-rong-doc-dao

Khi phải kiếm nhiều tiền hoặc có việc gì đó phải dùng đến tiền, Tuổi Thìn sẽ ra sức. Còn bình thường họ cũng chỉ làm ở mức trung bình, đủ ăn đủ tiêu, đủ chơi. Càng về sau, đặc biệt là sau tuổi 30, tuổi Thìn bắt đầu ý thức được năng lực của bản thân, sự nhanh nhẹn của mình nên chắc chắn sẽ khiến cấp trên phải xem trọng. Một khi thấy được khả năng của mình rồi, tuổi Thìn không ngưng phát huy.

Họ biết đầu tư, tính toán để có được những khoản thu hậu hĩnh. Nếu đã có gia đình, tuổi Thìn càng tu chí làm ăn, giàu có chỉ là chuyện đến sớm, tương lai chắc chắn sẽ rạng ngời.

Tuổi Dậu

Có thể nói trong số 12 con giáp, tuổi Dậu có đường tài lộc khá sáng sủa. Nếu như đường tình lận đận bao nhiêu thì đường tài lộc của con giáp này phất phát bấy nhiêu.

tranh-phong-thuy-hop-tuoi-suu-1084-3

Tuổi Dậu có tính cách cẩn thận, họ luôn hoàn thành tốt công việc nên dễ thành công và ít khi rơi vào khủng hoảng về tài chính.

Họ có đầu óc nhạy bén hơn người nên dù chỉ bỏ một phần công sức nhưng lại đạt hiệu quả nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn