Lộ bí mật về cuộc hôn nhân bị giấu kín 4 năm của hotgirl Tâm Tít và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Tâm Tít đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của cô với chồng đại gia chỉ sau 2 tháng yêu nhau khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trải qua nhiều biến cố tình cảm, hot girl đình đám một thời Tâm Tít hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đủ đầy bên người chồng giàu có. Ngoài nhan sắc ngày càng “lên hương”, cuộc sống của Tâm Tít cũng có nhiều thay đổi.

Hồi cuối năm 2014, những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Tâm Tít rò rỉ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, ngay cả những người bạn thân thiết của cô cũng không biết nhiều về thông tin này. Được biết, Tâm Tít và chồng quen nhau đã lâu nhưng mới chỉ yêu nhau 2 tháng đã quyết định tiến tới hôn nhân.

1_44283

Sau khi kết hôn, người đẹp nhanh chóng hạ sinh cho chồng một bé trai vô cùng kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Tâm Tít chia sẻ, hiện tại, bé trai đầu lòng của vợ chồng cô đã gần 3 tuổi, còn bé thứ hai thì được 9 tháng. Cô cũng tiết lộ thêm bí quyết giảm cân sau sinh khá đơn giản đó là tích cực cho con bú là phương pháp giảm cân nhanh nhất cùng với việc tạo cho mình thói quen ngủ nghỉ hợp lý cũng như luyện tập từ từ, tăng dần cường độ theo thời gian, hạn chế đồ ngọt và ăn nhiều rau xanh.

Đồng thời, Tâm Tít cũng thừa nhận, từ khi lập gia đình, khả năng bếp núc của cô cũng khá hơn nhiều, cô cảm thấy rất vui khi tự tay chăm sóc chồng con mình nên không thấy thiệt thòi gì dù đã phải bỏ qua khá nhiều dự án lớn.

Thay vì trước đây sống một mình thì giờ có thêm chồng và các con nên cô phải dành thời gian chăm lo gia đình nhiều hơn. Tất nhiên cô vẫn dành cho mình những khoảng thời gian riêng tư để làm những điều mình yêu thích.

"Phụ nữ là bông hoa còn đàn ông là cái chậu . Phải nhìn sự tươi trẻ, ngọt ngào, hạnh phúc của bông hoa thì mới biết được người đàn ông của cô ấy tốt đến nhường nào", Tâm Tít từng chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của hotgirl Tâm Tít và chồng đại gia

Gia đình hạnh phúc của hotgirl Tâm Tít và chồng đại gia

Trước đó, mâu thuẫn của Maya và Tâm Tít xuất phát từ buổi họp báo ra mắt MV mới "Là vì ai" của Maya. Tại sự kiện, Maya cho biết khi cô mang thai con gái ở Mỹ, bạn trai đã nhanh chóng có bạn gái mới. Ngay sau đó, hot girl Tâm Tít viết trên trang cá nhân: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi".

Đáp trả lại status này, Maya lên trang cá nhân chỉ đích danh Tâm Tít và công khai thông tin từng yêu ông xã của hot girl trong 7 năm. Nữ ca sĩ rất bức xúc vì Tâm Tít bày tỏ thái độ ghen tuông với cô - bạn gái cũ của chồng. Maya dằn mặt hot girl gốc Hà Nội: "Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy".

Chưa dừng lại ở đó, Tâm Tít còn tiếp tục cuộc khẩu chiến với Maya khi lên báo chia sẻ chuyện nữ ca sĩ vẫn quan tâm đến chồng mình. Ngoài ra, hot girl còn cho biết cô phải để tâm đến Maya vì nữ ca sĩ có tiểu sử liên quan đến những người lập gia đình.

Đáp trả lại Tâm Tít, Maya viết: "Tâm em ơi, thật sự chị quá choáng khi em nói chị vẫn còn quan tâm đến chồng em". Theo tiết lộ của Maya, cô không phải là người chủ động quan tâm đến tình cũ mà chính chồng Tâm Tít mới chính là người hỏi thăm về cô thông qua bạn bè. Maya cũng khẳng định, giữa cô và chồng Tâm Tít không còn liên quan gì đến nhau, có chăng chỉ là người yêu cũ. Vì vậy, chuyện Tâm Tít ghen tuông chỉ là 'trò con nít'.

Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít chưa có hồi kết khi cả hai vẫn còn nhắc đến nhau với lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, những người ủng hộ hai phía cũng liên tục lên tiếng khiến cho sự việc càng trở nên ồn ào, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Còn hiện tại, Tâm Tít vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn bên chồng trên trang cá nhân.

Tâm Tít cho biết thêm, cô cảm thấy may mắn khi có bố mẹ chồng và mẹ đẻ đỡ đần nên cuộc sống rất thoải mái, không chút áp lực nào cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn