Những nét tướng “quý hiếm” trên gương mặt của người phụ nữ, cuộc sống giàu có 3 đời, ăn không hết của

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này sẽ có cuộc sống viên mãn, sung túc giàu có, khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

Tai dày và to, cuống tai cong

Trời sinh những người phụ nữ ai sở hữu chiếc tai dầy, da tai mềm mịn, cuống tai cong... là quý tướng, cuộc sống lúc nào cũng viên mãn sung túc.

Trong nhân tướng học còn ví đôi tai này là đôi tai trời ban, thuộc về người tu tập tốt, vượng vận tài lộc và vận đào hoa nên dễ có nhân duyên tốt đẹp luôn được chồng con yêu muốn

Những người phụ nữ nhận định ở độ tuổi từ 38 trở đi, hai vợ chồng sẽ dễ đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp, tài lộc đất đai dồi dào, cuộc sống vô cùng dư dả sung túc.

Người có thùy tai dày phát tài

Người có thùy tai dày phát tài

Lỗ tai dày, có thùy châu dài

Trong nhân tướng học, thì lỗ tai của mỗi con người chính là biểu tượng cho phúc khí, đại biểu tài vận của đời người. Một người có đôi tai dày, có dái tai tròn và chảy dài xuống là người có ý chí nghị lực mạnh mẽ, xử sự ôn hòa lễ nghĩa, cuộc sống luôn sung túc thừa tiền.

Những người phụ nữ có tướng hiếm gặp này có tướng làm lãnh đạo, cuộc sống luôn giàu có nhiều phúc lộc, con đường công danh sự nghiệp họ dễ dàng trở thành lãnh đạo.

Ngược lại, nếu người phụ nữ có tướng trán cao rộng, màu sắc hồng hào tươi tắn chứng tỏ con đường phía trước suôn sẻ dễ dàng, có nhiều cơ hội và may mắn giúp họ thăng quan tiến chức cuộc sống giàu có viên mãn hơn người.

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng giúp bạn phát tài

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng giúp bạn phát tài

Nhân trung đậm dài và rõ nét

Theo tử vi học thì tướng nhân trung trong xem tướng mặt được gọi là thọ đường, cuộc sống của họ luôn dư dả viên mãn. Với những người phụ nữ nào có nhân trung đậm, dài và rõ nét, theo xem tướng phụ nữ nhận định là quý tướng, vừa vượng tài vượng vận, vượng phu ích tử lại sinh nở tròn vuông, đủ nếp đủ tẻ cuộc sống lúc nào cũng giàu có dư dả.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn