Tháng 5 tới: 3 con giáp cần phải thận trọng kẻo tai ương đổ xuống đầu trở tay không kịp

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong tháng 5 sắp tới có những con giáp này không được may mắn nên mọi việc cần thận trọng.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý dù bạn là con giáp đào hoa nhưng đồng thời cũng là con giáp dễ mất tiền trong tháng 5 này. Bản mệnh cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm đề phòng từ trước đó mới mong bình ổn vượt qua thời gian tới.

Về mặt tài chính trong tháng 5 tới người tuổi Tý có nhiều nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, lừa gạt mà chính bạn lại chẳng hề có ý thức gì về việc này. Nếu bạn cứ mải mê đầu tư vào các phi vụ có lợi nhuận cao nhưng đồng thời mạo hiểm cũng cực lớn, thế nên chỉ cần 1 bước sai lầm thôi là bao nhiêu tiền bạc trong túi cũng không cánh mà bay.

Tuổi Dậu cần thận trọng trong tháng 5 tới

Tuổi Dậu cần thận trọng trong tháng 5 tới

Tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu có thể sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính trong tháng 5 này. Tử vi tháng cho thấy con giáp này nên nhanh chóng xiết chặt mức chi tiêu của bản thân, nếu không sẽ phải đối mặt với cảnh nợ nần.

Trong thời gian này nếu bạn nhận được lời mời đầu tư kinh doanh sau khi dịch bệnh chấm dứt thì đừng vội vàng quyết định, bởi có thể nó sẽ khiến cho nguồn vốn không thể xoay vòng trong khi lãi lời không có, bạn tiến thoái lưỡng nan.

Trong tháng 5 này các khoản cần phải chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày cũng tiêu tốn kha khá của con giáp này.

Tuổi Tuất thiếu may mắn trong tháng 5 sắp tới

Tuổi Tuất thiếu may mắn trong tháng 5 sắp tới

Tuổi  Tuất

Trong tháng 5 này người tuổi Tuất cần phải thận trọng với số đào hoa của mình, nhất là với những ai đã có người yêu hoặc gia đình. Trong tháng 5 bạn có thể gặp gỡ một số người khác giới họ nảy sinh tình cảm vào buông lời tan tỉnh. Nếu không tỉnh táo bạn dễ rơi vào một mối quan hệ ngoài luồng éo le khiến mọi thứ trở nên bế tắc.

Về tài chính trong tháng 5 này người tuổi Tuất không có nhiêu khoản thu nhập ngoài lương, nhưng mọi thứ vẫn được duy trì ở mức bình thường nếu như bạn biết chi tiêu đúng mức.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn