Danh hài Hoàng Mập chính thức xuất viện sau 1 tuần xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin danh hài Hoàng Mập đã được xuất viện, sức khỏe đang dần được phục hồi sau vụ tai nạn nghiêm trọng quả là một tin vui với người hâm mộ.

Những ngày qua, thông tin danh hài Hoàng Mập bị tai nạn nghiêm trọng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Mập đã báo tin vui cho các khán giả hâm mộ, đó chính là sau khoảng 1 tuần điều trị, anh đã chính thức được bác sĩ đồng ý cho xuất viện vào tối ngày 7/12 vừa qua. Đăng tải hình ảnh sau tai nạn, nam danh hài cũng khẳng định đã sẵn sàng trở lại công việc của mình.

Danh hài Hoàng mập khoe ảnh và thông báo đã được xuất viện.

Danh hài Hoàng mập khoe ảnh và thông báo đã được xuất viện.

Qua hình ảnh Hoàng Mập chia sẻ mới đây, có thể thấy sau khi về nhà trên người chàng diễn viên vẫn có rất nhiều vết thương. Tuy nhiên, điều đáng mừng chính là gương mặt của anh đã khá đầy rạng rỡ, chứ không mệt mỏi và thiếu sức sống như những ngày trước đó. Tiết lộ về tình hình sức khỏe sau vụ tai nạn nghiêm trọng, Hoàng Mập cho biết sức khỏe của anh vẫn đang dần được phục hồi. Điều này khiến người mến mộ an tâm hơn về anh.

Hòang Mập trước đó đã trốn viện tới ham dự một sự kiện.

Hòang Mập trước đó đã trốn viện tới ham dự một sự kiện.

Trước đó, hôm 1/12 vừa qua, thông tin về việc nghệ sĩ Hoàng Mập gặp phải tai nạn giao thông trong đêm, được điều trị trong bệnh viện đã tạo nên sự xôn xao trong dư luận. Cụ thể hơn, sau khi hoàn tất việc tập kịch, Hoàng Mập trên đường trở về nhà đã bị một chiếc xe máy tông phải. Thủ phạm chạy trốn, chàng diễn viên chỉ được đưa vào bệnh viện, khi một bác lái xe ba gác tình cờ đi ngang qua. (Vụ việc diễn ra trong đêm, tại một con phố vắng người qua lại). Theo những thông tin ban đầu, sau vụ tai nạn, Hoàng Mập bị đa chấn thương, phải khâu nhiều mũi và phải ở lại bệnh viện nhiều ngày.

Thông tin nam danh hài gặp nạn đã nhận được nhiều sự uan tâm đặc biệt của bạn bè, người hâm mộ.

Thông tin nam danh hài gặp nạn đã nhận được nhiều sự uan tâm đặc biệt của bạn bè, người hâm mộ.

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng vừa rồi, chàng nghệ sĩ cũng thổ lộ đã từng nhiều lần mơ thấy những điều đáng sợ. Hoàng Mập khẳng định:

"Tôi tin. Mấy ngày trước khi xảy ra tai nạn, tôi cứ mơ đi mơ lại một giấc mơ y chang nhau. Trong giấc mơ đó, tôi bị người ta tông xe trúng rồi quăng vô ruộng rau muống. Trên người bê bết máu. Tôi tỉnh dậy, lết vào nhà dân và nhờ đưa đi cấp cứu.

Thực tế, người gây tai nạn cho tôi cũng bỏ trốn, chỉ khác là không quăng tôi vào ruộng rau muống thôi.

Mấy ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra, dù chẳng có chuyện gì nhưng tôi cứ buồn bâng quơ. Tôi buồn lắm mà không hiểu buồn cái gì.

Trước lúc vụ tai nạn xảy ra, một bạn đồng nghiệp trong nhóm tập kịch đêm đó nhắn tôi: "Anh về tới nhà an toàn chưa? Em lo cho anh quá. Về tới nơi thì nhắn em biết nhé". Tôi nhận được tin nhắn đó một lúc thì vụ tai nạn xảy ra. Tất cả những điều đó giống như điềm báo vậy, muốn không tin cũng không được" - Hoàng Mập chia sẻ về giấc mơ mang tính điềm báo của mình gặp phải./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link