Đánh mẹ chấn thương sọ não vì không cho tiền

( PHUNUTODAY ) - Sum dùng dao rựa bổ vào đầu mẹ vì không cho tiền đi mua rượu khiến bà Hoàng Thị Tiến nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não nặng.

Sum dùng dao rựa bổ vào đầu mẹ vì không cho tiền đi mua rượu khiến bà Hoàng Thị Tiến nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não nặng.

[links()]

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, hôm qua ngày 24/1, bệnh nhân Hoàng Thị Tiến nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch, hiện bệnh nhân Tiến (65 tuổi, trú tại thôn 3, xã Ya Xier, Sa Thầy, Kon Tum) đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, trong tình trạng hôn mê, phải thở oxy. Kết quả chụp CT Scanner của bà Tiến cho thấy, bị tụ máu ngoài màng cứng vùng đỉnh đầu phải; giập não kèm theo xuất huyết trong nhu mô não vùng đỉnh trái; vỡ, lún hộp sọ vùng đỉnh 2 bên.

 

Hình ảnh chụp CT của bà Tiến
Hình ảnh chụp CT của bà Tiến


Sáng 21/1, Vi Văn Sum 38 tuổi (con trai bà Tiến), sau khi yêu cầu bà Tiến đưa tiền cho y để đi mua rượu về uống nhưng không được, Sum đã dùng rựa bổ vào đầu mẹ mình khiến bà Tiến phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não nặng.

Được biết, Sum suốt ngày say xỉn, quậy phá, vợ y không thể chịu đựng được nên đã mang theo 2 con trai bỏ đi nơi khác làm ăn. Vợ bỏ đi không làm y thức tỉnh, ngược lại, Sum càng thêm nát rượu.

Người mẹ tội nghiệp đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch
Người mẹ đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch


Sum sống cùng bà Tiến nên hàng ngày bà Tiến phải đi làm thuê đủ thứ việc để kiếm tiền mua gạo, số tiền còn lại Sum đều giằng lấy để đi mua rượu uống. Ngày nào bà Tiến không có tiền chu cấp cho cậu con này thì bị y chửi mắng, đánh đập.

Cũng giống trường hợp của Sum, vì giận mẹ vì không cho tiền nên Nguyễn Trọng Vũ đã tự tay châm lửa đốt buồng ngủ dẫn đến hỏa hoạn vào chiều 18/1.

Căn nhà gỗ khang trang của gia đình bà Lưu Thị Nga (mẹ Vũ, SN 1970, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn 2, huyện Nam Đàn, Nghệ An) bốc cháy dữ dội cùng nhiều tài sản, thiệt hại khoảng 1,5 tỷ đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, Vũ đã bỏ trốn. Đến khoảng 20h cùng ngày, Nguyễn Trọng Vũ đã bị lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ hình sự.

Được biết, Vũ là con trai của đối tượng Nguyễn Trọng Tuấn, ông trùm ma túy trong đường dây vận chuyển 58 bánh heroin cùng 400 viên hồng phiến, đã bị công an Nghệ An triệt phá và bắt giữ vào ngày 28/12/2012.  

  • Minh Hương (Tổng hợp)

                                                                                                                                                 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn