Có tin vui cho Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

( PHUNUTODAY ) - Lê Âu Ngân Anh cúi đầu cảm ơn trong buổi tiệc tri ân của BTC Hoa hậu Đại Dương.

Lê Âu Ngân Anh đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi lần đầu tái xuất sau thời gian dài vắng bóng tại bữa tiệc tri ân của BTC Hoa hạu Đại dương. Theo đó, hoa hậu Đại Dương ghi điểm bởi sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc và cô trông cũng rất quý phái khi diện chiếc váy được cắt xẻ tinh tế tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng yêu kiều.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Chia sẻ cảm xúc của mình, Ngân Anh cho biết, “Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, với những thăng trầm, khó khăn, nếu không có gia đình, bạn bè, BTC, những người sẵn sàng giúp đỡ và tạo động lực, có lẽ tôi rất khó để vượt qua.

Hôm nay, sau 5 tháng, được đội chiếc vương miện trên đầu, tôi cảm nhận được sức nặng của nó. Nhưng với lần này, tôi cảm nhận được sự chắc chắn, sáng đẹp và trân quý hơn rất nhiều. Dù thế nào đi nữa, đối với tôi, vương miện Hoa hậu đại dương vẫn là cơ hội tốt đẹp mà tuổi trẻ và cuộc sống dành tặng cho mình”.

Đồng thời, cô khẳng định sẽ nỗ lực từng ngày, trưởng thành hơn để xứng đáng với danh hiệu cao quý mà tất cả mọi người đã tin tưởng trao cho mình. Đặc biệt, Ngân Anh khiến khách mời có mặt tại buổi tiệc bất ngờ khi cúi đầu thay lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh là cái tên từng gây ồn ào suốt một khoảng thời gian dài. Mới đây, Ngân Anh đã trải lòng về quãng thời gian sau khi giành vương miện.

Empty

Nói về chuyện hồi đầu mới đăng quang phải chịu nhiều áp lực dư luận, Ngân Anh cho hay, cô và gia đình khá sốc, lúng túng khi phải đối mặt với dư luận mà không có chút kinh nghiệm nào vì gia đình cô chưa ai từng tham gia giải trí.

Ngân Anh cũng thú nhận về những phát ngôn gây hiểu lầm dẫn đến ồn ào: "Với tính cách của mình, em đã đối diện với áp lực bằng những chia sẻ chân thật nhất của mình, nhưng vì còn thiếu kinh nghiệm trong lựa chọn ngôn từ nên em đã gây ra những hiểu lầm không đáng có, đó là điều mà thời gian qua em luôn phải rút kinh nghiệm và học hỏi để cải thiện từng ngày.

Tuy nhiên giữa sóng gió, em cũng hiểu được rằng em còn có gia đình, bạn bè và những người yêu thương mình. Ở thời điểm hiện tại em không sống vì dư luận mà là sống với niềm tin, sự yêu thương của những người thương quý mình và lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn