Uống cốc nước này mỗi sáng mỡ bụng dày đến mấy cũng một đi không trở lại

( PHUNUTODAY ) - Không cần ăn uống kiêng khem, luyện tập vất vả bạn chỉ cần uống cốc ước này mỗi sáng mỡ thừa sẽ không cánh mà bay, vòng eo thon gọn bất ngờ.

Mận khô chứa chất xơ, hàm lượng sorbitol cao giúp kéo dài cảm giác no, bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, đốt cháy chất béo và mỡ thừa dễ dàng.

Hạt lanh và hạt Chia giàu axit béo omega-3, vitamin, chất xơ và khoáng chất có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giảm lượng đường trong máu, kiềm chế cơn thèm ăn và kích thích hoạt động đốt chất béo hiệu quả.

giam-mo-bung-1

 

Công thức sinh tố với sự kết hợp giữa mận khô và một vài nguyên liệu khác đem đến cho bạn đồ uống vừa ngon miệng, vừa giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy sinh lực mỗi ngày.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 5 quả mận khô

- 1 muỗng canh hạt lanh.

- 1 muỗng canh hạt Chia.

- 2 chén nước cốt dừa (hoặc sữa hạnh nhân).

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay đều trong vài giây đến khi có được hỗn hợp nhuyễn mịn ưng ý thì đổ ra cốc. Uống ly nước này trước bữa ăn sáng 30 phút cũng như tránh xa đường và rượu trong 3 tuần, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. Cân nặng giảm đi trông thấy và mỡ bụng ngày càng “teo tóp”. Sức khỏe của bạn cũng tiến triển hơn.

Để việc giảm cân và “đánh bay” mỡ bụng đạt hiệu quả tối đa, bạn hãy nhớ uống 3-4 lít nước mỗi ngày và tập luyện thường xuyên.

Một số đồ uống khác giúp giảm cân hiệu quả buổi sáng

Nước gừng mật ong

Gừng có tính ấm, một tách nước gừng mật ong vào buổi sáng không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm bụng mà còn giúp cho quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. Loại nước uống này giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

giam-mo-bung

 

Nước nghệ

Nghệ từ lâu được dùng để kháng viêm, kích thích sự hồi phục của các tế bào da. Vì thế, bạn nên trộn một thìa cà phê bột nghệ vào ly nước và uống vào buổi sáng sớm để loại bỏ độc tố và làm giảm viêm. Loại nước này cũng giúp bạn trở nên thon gọn nếu kiên trì uống trong một thời gian nhất định.

Nước giấm táo

Thêm một muỗng giấm táo vào cốc nước lọc và uống trước bữa ăn sáng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, thức uống này không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.

Trà xanh

Uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng có thể giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Hơn thế, chất tanin có trong trà xanh đem lại sự tỉnh táo, minh mẫn, hoàn toàn không giống với các tác nhân gây hại cho sức khoẻ có trong các chất kích thích khác hay caffeine có trong cafe.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn