Đặt két sắt đúng điểm vàng, cuối năm lộc về ào ào chỉ sợ "ngạt thở"" vì tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong quan niệm phong thủy két sắt giúp tích tụ tài lộc, tránh thị phi và có thể thăng quan tiến chức cho gia chủ của mình. Chính vì vậy, việc đặt két sắt đúng vị trí hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tiền tài của gia đình.

Đặt két sắt đúng hướng để hút tài lộc

Theo các chuyên gia phong thủy khi muốn đặt két sắt, cần phải chú ý đặt ở nơi đón được vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng mới mong tiền sinh sôi nảy nở.

Bạn nện đặt két sắt ở khu vực Đông Nam rất tốt do hướng Đông Nam là đại diện cho hướng tài lộc, Đông tứ trạch. Hoặc là đặt két ở hướng Tây đại diện cho Tây tứ trạch cũng là hướng tốt, cả hai hướng này là vị trí mạnh nhất cho tài vượng phát triển.

Đặt két sắt điểm sinh khí

Đặt két sắt điểm sinh khí

Đặt két sắt theo tuổi của gia chủ

Trước khi đặt két sắt bạn cần xem tuổi và mệnh của mình hợp với hứng nào. Khi đặt két sắt tốt nhất về hướng mở cửa két, nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Khi bạn khó thể mở về hướng tốt với chủ nhân như mong muốn thì nên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng.

Mỗi một con người chúng ta đều sở hữu 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị. Nếu bạn muốn tìm thấy hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.

Đặt két sắt hợp mệnh gia chủ

Đặt két sắt hợp mệnh gia chủ

Khi gia chủ không thể nào tìm được hướng sinh hi cho mình thì có thể mời một người hiểu biết về phong thủy địa lý tới tìm hộ để đặt két sắt nơi hợp tuổi hợp mệnh phù hợp với công việc làm ăn của mình.

Khi bạn đặt két sắt nên đặt két sắt theo trạch mệnh, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Trong trường hợp gia chủ nào may mắn về hướng Sinh Khí (thuộc hướng Đông Nam) thì coi như quá tuyệt vời tiền vào như nước.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn