Đặt lựu đạn trước cổng công ty

( PHUNUTODAY ) - Giám đốc Công ty nhận được báo tin rằng trước cổng công ty có một quả lựu đạn, và ông phát hiện một quả lựu đạn đặt ngay cạnh trụ sở công ty.

Giám đốc Công ty nhận được báo tin rằng trước cổng công ty có một quả lựu đạn, và ông phát hiện một quả lựu đạn đặt ngay cạnh trụ sở công ty.
[links()]
Tờ Thanh niên đưa tin, đến chiều 16/5, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được thủ phạm đặt quả lựu đạn trước tường rào căn nhà (cũng là trụ sở công ty) của ông Nguyễn Thái (ở hẻm 14 Vạn Kiếp, tổ 7, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai) - Giám đốc Công ty TNHH tư vấn thiết kế đầu tư và xây dựng Phú Thịnh Gia.

luu-dan-dat-truoc-cong-cong-ty-Phunutoday.vn
Quả lựu đạn còn nguyên chốt được công an thu giữ. Ảnh: TNO.

Ông Thái đã có đơn cầu cứu khẩn cấp gửi Công an phường Thống Nhất và Công an TP. Pleiku về việc bị khủng bố tinh thần, đe dọa giết người bằng lựu đạn.

Theo ông Thái, khoảng 21h ngày 13/5, ông được báo tin rằng trước cổng công ty của ông có một quả lựu đạn và đã phát hiện một quả lựu đạn còn rất mới được đặt trên túi ni lông ngay cạnh trụ sở công ty. Nhận tin báo, Công an phường Thống Nhất đã có mặt, thu giữ quả lựu đạn và làm việc với các nhân chứng có liên quan.

Trước đó, khoảng thời gian trên, một nhóm khoảng 10 đứa trẻ đang chơi đùa gần cổng công ty Phú Thịnh Gia sau khi thấy một người đàn ông bịt mặt bằng khẩu trang xách túi rác ra để trước cổng công ty để.

Nhóm trẻ tò mò tới xem thì phát hiện ra quả lựu đạn để trên túi rác người đàn ông bịt mặt mới để, sau đó chúng báo chó phụ huynh và Giám đốc công ty Phú Thịnh Gia.

Ông Thái cho biết, sau khi xảy ra sự việc trên, gia đình ông rất hoang mang, lo sợ: “May mắn là các cháu nhỏ trong đó có 2 con tôi chưa bị gì. Tôi khẩn thiết cầu cứu các cấp xem xét, điều tra sự việc để bảo vệ gia đình tôi và các nhân viên công ty”.

Trung tá Phạm Văn Thi, Trưởng Công an phường Thống Nhất nói với báo giới rằng, chưa có cơ sở để xác định là khủng bố. Vì nếu là khủng bố thì đối tượng đã ném thẳng vào nhà chứ không thể để trên bì rác.

Hiện Công an phường đang phân công cán bộ nắm tình hình, xác minh, làm rõ nguồn gốc quả lựu đạn cũng như người mang nó đặt trước nhà dân.

  • P.V (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn