Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi học về, gia đình mòn mỏi tìm kiếm chỉ thấy chiếc xe đạp

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái đi học đến tối muộn vẫn chưa về, gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe đạp để trên bờ đê.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 13/11, anh Lê Văn Hiện (trú tại thôn Liên Tân, xã Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội) đã đến trình báo công an địa phương trình báo về việc con gái mình là Lê Thị Mai (hiện đang học lớp 11) mất tích gần 1 ngày qua.

Nữ sinh Lê Thị Mai mất tích bí ẩn khi đi học về.

Nữ sinh Lê Thị Mai mất tích bí ẩn khi đi học về.

Theo đó, vào ngày 12/11, cháu Mai có đi học thêm nhưng đến khoảng 20h vẫn chưa về nhà. Lo có chuyện chẳng lành nên gia đình anh Hiện đã tổ chức đi tìm, tuy nhiên, đến tối muộn vẫn không tìm thấy tung tích của Mai. Gia đình cũng gọi điện vào số điện thoại của Mai nhưng không thể liên lạc được.

Khi gia đình tìm kiếm đến khu vực chùa Linh Tự, thôn Tự Nguyên, xã Cao Dương thì đã phát hiện chiếc xe đạp của Mai để bên vệ đường.

Được biết, vào hôm xảy ra sự việc Mai cũng không có tâm sự gì lạ với gia đình và vẫn đi học như thường ngày. Đến thời điểm hiện tại gia đình anh Hiện vẫn chưa có thông tin gì về con gái của mình.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo UBND xã Cao Dương, huyện Thanh Oai cho biết, vụ việc đã được cơ quan chức năng tiếp nhận, phía công an xã cũng đang phối hợp xác minh làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn