4 con giáp tốt bụng có thừa nhưng hay gặp "vạ miệng", hễ mở mồm là gặp thị phi trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm 2019 cảnh báo những con giáp dưới đây rất có thể sẽ chật vật hơn rất nhiều vì bị tiểu nhân phá hoại, làm chuyện gì cũng không được như ý nguyện. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Mùi

Vận trình năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Mùi không mấy ổn định, nhưng nhìn chung vẫn có bước chuyển mình tích cực. Tuy nhiên, vào tháng 5 và tháng 10 âm lịch, bản mệnh cần phải đề phòng hoạ tiểu nhân, nếu không sẽ đánh mất tất cả những gì đã gầy dựng từ trước đến nay. Nhất là khi con giáp này trời sinh hiền lành, dễ tin người, nên không khó để hiểu họ là “con mồi” trong mắt của kẻ tiểu nhân.

Empty

Công việc của cô cậu tuổi Mùi trong năm nay không hoàn toàn suôn sẻ, song nhờ có quý nhân phù trợ mà êm xuôi thuận lợi. Thành công dễ đạt được, chỉ có điều giữ được lâu không mới là vấn đề. Bên cạnh đó, bản mệnh làm gì cũng phải ngay thẳng, liêm chính, đừng vì lợi ích trước mắt mà đi vào con đường phạm pháp. Đôi khi nên thay đổi và tạo ra khác biệt, đường vinh quang cũng nhờ đó mà thênh thang rộng mở hơn.

Chỉ cần bản mệnh bỏ ra công sức thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Thêm vào đó, lời khuyên cho con giáp này đó là không được tự cao tự đại hay khoe mẽ, việc này sẽ càng khiến cho tuổi Mùi bị người khác ghét bỏ. Trong bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi sự cẩn trọng và tỉ mỉ, bởi chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng đã có thể khiến cho con giáp này gánh chịu hậu quả nặng nề.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có phần tài giỏi hơn người, biết kiếm tiền, có tài ngoại giao, thấy gì không đúng là góp ý liền nhưng chính vì điều này mà bạn bị người khác đánh giá là luôn vỗ ngực tự khoe, cho mình tài giỏi hơn người nên thường buông những lời dạy bảo làm bạn mất đi tình cảm của người khác.

Empty

Ai tiếp xúc với bạn cũng luôn bị cảm giác kém cỏi, bị dạy khôn. Nhiều người thân còn không chấp nhận được điều này ở bạn chứ đừng nói là những người chưa thân thiết cho lắm. Hãy cố gắng học cách nói chuyện tế nhị, hòa nhã hơn, đừng bao giờ vỗ ngực tự oai nữa nhé. Bạn có thể giỏi nhưng nhiều người còn giỏi hơn bạn. Hơn nữa, khiêm tốn là tốt, che giấu sự thông minh của mình đôi khi lại có lợi chứ không phải cứ có tài là phô ra hết. Các cụ nói không sai "lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Đừng để cái miệng làm hại cái thân, mất đi tình cảm của người khác nhé.

Tuổi Ngọ

Các cụ có câu “thẳng như ruột ngựa” đã phần nào thể hiện cái sự thẳng thắn của người tuổi Ngọ rồi. Vậy nên nếu có ngày gặp người tuổi Ngọ mà họ thốt lên những câu nói thẳng thắn khiến bạn giật mình. Người khác còn ngập ngừng không biết nên nói hay không thì họ đã nói huỵch toẹt ra rồi thì cũng đừng ngạc nhiên nhé.

Empty

Các cụ có câu “thẳng như ruột ngựa” mà nên là chẳng có gì lạ khi người tuổi Ngọ nói chuyện thẳng thắn, bộc trực.

Đã thế, họ lại còn dùng kiểu nói khá là cay nghiệt. Bởi vậy họ đắc tội không ít đâu. Phàm là người họ quan tâm lại càng là trở thành đối tượng khiến họ chăm chỉ dùng lời quá thật để nói mà sự thật thì mất lòng. Chắc chắn rồi, thân mấy thì thân nhưng cũng đừng thẳng thắn quá. Chỉ là Ngọ không biết kiềm chế ngôn từ, lại cũng không mấy tinh tế để tâm tới cảm nhận của người nghe. Thành thử ra, Ngọ rất dễ bị mất lòng người, nhưng càng chơi lâu mới thấy họ tốt bụng thế nào.

Tuổi Dần

Điềm báo tiểu nhân mà tử vi năm 2019 dành cho những người cầm tinh con Hổ tương đối rõ ràng. Có thể xuất phát từ việc bản mệnh đặt niềm tin lầm chỗ nên dễ vướng vào các rắc rối không đáng có về vấn đề tiền bạc, của cải. Dù có quý nhân sẵn sàng tương trợ nhưng vẫn không tránh khỏi hoạ tiểu nhân, khiến con giáp này dù có nỗ lực hay cố gắng bao nhiêu cũng không có được dư dả, sung túc.

Empty

Trời sinh tuổi Dậu mạnh mẽ, uy nghiêm, là người của công việc, song không nên ôm đồm tất cả mọi việc mà không biết tự lượng sức mình. Sức người vốn có hạn, khi xử lý công việc quá tải sẽ dẫn tới việc đầu óc không còn đủ tỉnh táo và sáng suốt, cho nên khó tránh khỏi việc đưa ra những quyết định sai lầm. Thêm vào đó, tuổi Dần không nên dễ dàng tin người, bởi nhiều khả năng sẽ bị chính người thân cận nhất lừa lọc, dối trá.

Ngoài ra, không chỉ trong thời điểm này mà bất kể lúc nào trong công việc, bản mệnh cũng cần nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, hạn chế những trò đỏ đen may rủi. Nên nhớ, lợi ích trước mắt chỉ cho bạn vui vẻ nhất thời, rất khó tránh khỏi nhân quả báo ứng cuộc đời, vì vậy chớ làm chuyện trái với lương tâm kẻo chuốc hoạ vào mình. Trong làm ăn kinh doanh cần sáng suốt, có chính kiến, có mắt nhìn người tốt để tránh việc bị lừa gạt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn