Thực hư Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chính thức ly hôn sau hơn 14 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn về việc vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn, cho đến hiện tại cả hai vẫn im lặng chưa lên tiếng về sự việc.

Mới đây nhất vào chiều 7/10, thông tin về sự việc cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 14 năm gắn bó đã làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Cụ thể, trên một trang báo mạng đã đưa ra thông tin công khai của Tòa án trong một vụ ly hôn được TAND quận 2 (TP.HCM) phân xử vào tháng 6 khá trùng khớp với vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

7.

Trước thông tin này, phía báo giới đã liên hệ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhưng nam nhạc sĩ không bắt máy. Ngay sau đó liên lạc với đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang, người này tỏ ra khá bất ngờ. Tuy nhiên, phía họ cũng đang liên lạc với nữ ca sĩ để đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Trước đó không lâu, cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã cùng nhau xuất hiện tại "1 tiếng kể hết". Thời gian ấy, nữ ca sĩ đã tiết lộ bản thân muốn tự tin hơn sau sinh con gái đầu lòng nên nữ ca sĩ đã quyết định trốn chồng và mẹ để sang Hàn Quốc.

71.

Bà xã Hồ Hoài Anh tiết lộ khi làm mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt xong cô mới trở về Việt Nam hưng vì gương mặt sau phẫu thuật còn sưng, quá khác lạ nên cô đã bị hải quan chặn lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thú nhận hải quan không phải là cửa ải khó khăn nhất khi cô phải đối diện với Hồ Hoài Anh. Khi nhìn thấy cô với gương mặt chưa lành lặn hẳn, mẹ ruột sốc đến mức khóc suốt mấy ngày. Về phía Hồ Hoài Anh, anh đã không nói chuyện với Lưu Hương Giang suốt 1 tuần vì quá giận.

Có thể thấy, cho đến thời điểm ấy cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người cho rằng tin đồn này là không đúng sự thật. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn đang mong chờ câu trả lời chính xác từ người trong cuộc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn