Huỳnh Anh chính thức lên tiếng giải thích về việc chê fan "sáo rỗng"

( PHUNUTODAY ) - Tuy lên tiếng giải thích, nhưng dường như nhiều người vẫn không cảm thấy hài lòng về thái độ của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý trong những ngày qua vì lời nói có phần khiếm nhã với fan hâm mộ. Để giải thích cho sự việc này, mới đây, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng.

Nam diễn viên đã viết một bài phân tích rất dài lý giải về những tranh cãi trong những ngày qua. Anh cho biết câu nói bản thân xuất phát từ một câu nói đùa của một đạo diễn, từ "sáo rỗng" mà anh sử dụng ở đây là đề ngầm dẫn dắt dòng comment theo dạng nói đùa "nếu chỉ cần đẹp trai không thôi thì sáo rỗng". Theo anh có vẻ như mọi người đang hiểu nhầm là mắng fan sáo rỗng.  Dường như anh chàng đang cảm thấy khá bức xúc và oan ức khi đột nhiên nhận về nhiều phản hồi tiêu cực, chửi bới. 

huynh-anh-02

"Dưới đây là sơ đồ thấu cảm dành cho các bạn thiếu kĩ năng mềm giao tiếp xã hội để hiểu rõ trước khi lên tiếng chỉ trích một ai đó. Mời tham khảo", Huỳnh Anh nói thêm.

Mặc dù Huỳnh Anh đã giải thích cặn kẽ nhưng việc này không hề làm fan cảm thấy hài lòng. Một số bình luận cho rằng Huỳnh Anh đang cố tình bao biện vì anh từng có những lần bị chê là trẻ trâu. Hơn nữa vì quá đuối lý nên mới mang nhiều vấn đề ra để trình bày như vậy. 

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thẳng thắn lên tiếng bênh vực nam diễn viên và khuyên anh nên bơ mọi việc đi. 

194041_1
huynh-anh-03

Mọi chuyện bắt đầu từ việc khi có fan khuyên Huỳnh Anh nên đi ngủ sớm giữ gìn sức khỏe thì anh lại động thái đáp trả cực gắt bên dưới: "Nhà mẹ anh đập hết gương từ bé nên anh không cảm thấy đẹp trai là một sự cần thiết em. Sáo rỗng"Cách nói chuyện này của Huỳnh Anh bị fan chỉ trích, thậm chí số khán giả từng nhận là fan của anh cũng quyết định quay lưng sau sự vụ này.

Chưa hết, sau khi đọc được những bình luận bức xúc và chê trách, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiêu chiến: "Anh chỉ nói từ bé tới giờ anh ít soi gương ngắm bản thân mình lắm, các em soi gương nhiều cũng nên soi lại cái nết của mình đi". Việc một người nổi tiếng nói người khác phải "soi lại nết" thì quả thực là có phần hơi quá. 

Ngay lập tức, tất cả các bình luận đều đổ dồn vào chỉ trích nam diễn viên, đồng thời cũng dành một số từ phản cảm để nói về việc này. Nhiều người còn bới móc lại quá khứ đời tư của nam diễn viên, nhắc lại chuyện tình dang dở với MC Hoàng Oanh hay những người đẹp khác. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn