Dầu dừa giúp tôi không rạn da khi mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Không biết các chị em bầu khác như thế nào nhưng nói thật mình là người khá coi trọng hình thức. Vì tính chất công việc là người hay phải giao tiếp với khách hàng, đối tác nên mình đặc biệt quan tâm đến vẻ bề ngoài.

Không biết các chị em bầu khác như thế nào nhưng nói thật mình là người khá coi trọng hình thức. Vì tính chất công việc là người hay phải giao tiếp với khách hàng, đối tác nên mình đặc biệt quan tâm đến vẻ bề ngoài.
[links()]
Ngay khi biết tin mang bầu, bên cạnh việc tìm hiểu những kiến thức về chăm sóc thai nhi, mình cũng thường xuyên tham khảo những phương pháp hay để làm đẹp an toàn cho bà bầu.

Nỗi lo lớn nhất của mình khi mang bầu là vấn đề da dẻ, đặc biệt là triệu chứng rạn da. Ngay từ ngày mới mang thai mình đã bị các chị cùng cơ quan “cảnh báo” về tình trạng bụng “vằn vện” như trái dưa hấu khi da bắt đầu rạn.

Mình cũng biết rằng khi đã bị rạn da rồi thì khó có cách nào có thể chữa trị được và việc chữa trị cũng mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy, việc phòng tránh rạn da được mình quan tâm hàng đầu.

Tuy nhiên, việc phòng ngừa ran dạ cũng đâu có dễ. Trên mạng Internet có hàng tá những cách phòng ngừa rạn da cho chị em bầu nhưng không phải cách nào cũng có hiệu quả và cũng tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Nếu ngay từ những tháng đầu không phòng rạn da tốt, sau này da sẽ rạn rất khó hết. Nỗi lo da xấu sau sinh khiến mình vô cùng bất an.

 

 

Mình cũng tham khảo ý kiến của nhiều chị em đã có kinh nghiệm bầu bí. Các chị mách sử dụng kem dưỡng da nhưng mình chưa tìm được loại nào cho phù hợp và còn lo kem dưỡng da không an toàn cho em bé nữa.

Mấy tháng trước chồng mình về quê có việc, khi lên anh cầm cho mình một lọ đựng nước gì đó rất trong. Khi mở ra thì mùi kẹo dừa thơm phức bay lên mũi. Chồng nói cái này là dầu dừa của mẹ chồng gửi lên để vợ phòng ngừa rạn da.

 

 

Mẹ chồng bảo dầu dừa có công dụng phòng rạn da rất tốt, nên bôi ngay từ tháng thứ 3, thứ 4 mang bầu. Bôi đều đặn hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả. Thời của mẹ làm gì có mỹ phẩm phòng rạn da, mẹ toàn sử dụng loại dầu thiên nhiên này và kết quả rất tốt.

Ngoài ra dầu dừa còn có công dụng tốt sữa cho sản phụ sau sinh, phòng ngừa nứt núm ti cho chị em đang cho con bú và đặc biệt có công dụng làm mờ vết rạn da cho những mẹ đã không may bị rạn da sau khi bầu bí.

Lúc đó mình đang mang thai tháng thứ 4 nên sử dụng luôn dầu dừa mẹ chồng gửi. Buổi tối nào sau khi tắm mình cũng bồi dầu dừa lên da bụng cho tới tận bây giờ là tháng thứ 8 rồi mà chưa xuất hiện vết rạn nào dù mình đã tăng cân khá nhiều.

 

 

Cảm ơn mẹ chồng, cảm ơn dầu dừa! Các mẹ nào trong tình trạng như mình thì thử xem nhé, công hiệu lắm đấy!

  • Thanh Tâm (Hoàng Hoa Thám)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn