Vợ chồng tối ngày cãi vã lục đục: Thầy phong thuỷ chỉ rõ lý do khiến nhà nào cũng phải bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng quanh năm bất hòa, gia đình ly tán:

Phòng ngủ sát với đường lớn

Empty

Nếu phòng ngủ quá gần với đường giao thông chính, hoặc tuy khuất và xa đường cái nhưng lại nằm đúng hướng đường chính của tiểu khu thì tình cảm vợ chồng càng bị ảnh hưởng. Đàn ông khi ở phòng ngủ dạng này khó mà chuyên tâm với “chính thất”, dễ nảy sinh tâm lý “chán cơm thèm phở”.

Trong nhà có quá nhiều góc nhọn

Phòng càng nhiều góc không vuông, càng nhiều góc nhọn thì càng dễ nảy sinh tranh chấp vợ chồng, gia đình dễ bất hòa vì phòng ốc không giữ được trường khí an lành. Nếu ở lâu sẽ lâm vào cảnh chiến tranh lạnh liên miên, vợ chồng lục đục quá nhiều dễ dẫn đến ly hôn.

Bật tivi quá lớn tiếng

Khi mức âm lượng phát ra từ tivi quá lớn sẽ phạm vào "thanh sát" trong phong thủy, ảnh hưởng tới vận thế của người trong nhà.

Empty

Nếu tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, tình cảm, thính lực gia chủ có thể bị giảm sút, dễ nảy sinh cảm giác bất an.

Tivi đặt sai hướng

Tivi đặt sai hướng cũng sẽ ảnh hưởng tới công danh, tài lộc của gia chủ. Theo phong thủy, tivi cần đặt đối diện với hướng ngồi được cho là tốt đối với người xem, để người xem có thể đón nhận được năng lượng tốt từ hướng chỗ ngồi mang lại.

Ví dụ, người mệnh Thủy thì ngồi xem hướng Bắc và nên đặt tivi tại hướng Nam. Người mệnh Hỏa nên ngồi xem tivi tại hướng Nam, người mệnh Mộc nên ngồi tại hướng Đông và Đông Nam, người mệnh Kim nên ngồi tại hướng Tây và Tây Bắc, người mệnh Thổ nên ngồi tại hướng Tây Nam và Đông Bắc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn